Lễ hội bia Bỉ 2018 diễn ra vào ngày 30/3/2018 tại American Club - 21 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là lần thứ 5 sự kiện diễn ra để tôn vinh những dòng bia Bỉ ngon nhất ngay giữa lòng Thủ đô.

Quy tụ những dòng bia ngon nhất

Không chỉ là chocolate, khoai tây chiên, xứ sở của kim cương hay lãnh địa của các tập đoàn đa quốc gia, Bỉ còn là quê hương của hơn 2500 loại bia và hàng trăm nhà máy bia. Quốc gia này được xem là đất nước của các loại bia tuyệt hảo nhất trên thế giới.

{keywords}

Bia là một phần quan trọng của văn hóa Bỉ. Từ thời trung cổ, Bỉ đã trứ danh về các loại bia đặc biệt, khi các tu sĩ nấu bia từ lúa mạch, các loại thảo mộc đặc biệt và hoa bia của họ.

Tham gia lễ hội bia Bỉ lần này, có hơn 120 nhà máy bia truyền thống giới thiệu tới người yêu dòng thức uống này hơn 2500 loại bia cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Tiêu biểu kể đến như Ardennes của vùng Flanders, Abbaye des rocs, Orval được sản xuất thủ công với hương vị tuyệt vời hay dòng bia nổi tiếng toàn cầu như Pilsner, bia Chimay, bia Corona Extra.

{keywords}

Bia Chimay - niềm tự hào của các thầy tu Bỉ.

Điểm hẹn của người yêu bia ngoại

Beluxcham (Hiệp hội các doanh nghiệp thương mại Bỉ - Luxembourg) tại Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ. Mục tiêu của lễ hội là mang lại cho người Việt cơ hội hiểu biết hơn về bia Bỉ, sự đa dạng, nét độc đáo và chất lượng tuyệt hảo của bia Bỉ.

Khách tham dự có thể thưởng thức nhiều loại bia khác nhau, bao gồm các loại bia hoa quả và bia nồng độ nhẹ dành cho nữ giới. Cùng với đó có cơ hội tìm hiểu về quy trình làm bia được truyền từ nhiều thế hệ, điều làm nên sự khác biệt của bia Bỉ, tham gia các trò chơi vui nhộn của Bỉ và nhiều hoạt động khác.

 {keywords}

Thắt chặt tình bằng hữu bên ly bia nồng nàn đậm chất Bỉ tại Belgian Beer Festival Hanoi 2018

Đặc biệt, không gian âm nhạc sôi động cùng hai DJ nổi tiếng Thảo Bebe và Bruno Marchal sẽ hứa hẹn một đêm hội đáng nhớ.

Trong sự vui vẻ mặc nhiên của lễ hội, khách tham quan có thể thỏa sức ca hát, làm quen với những “đồng môn” và mở rộng những mối quan hệ bạn bè. Belgian Beer Festival còn một “đặc sản” đó là những nữ phục vụ với nụ cười thân thiện và gợi cảm như liều doping làm tăng hương vị say nồng của những loại bia tuyệt hảo, làm nóng thêm không gian cuồng nhiệt của lễ hội bia Việt Nam.

{keywords}

Không gian đêm nhạc sôi động cùng DJ Thảo Bebe.

Giá vé bán trước ngày 30/3 là 300.000 đồng, sau ngày 30/3 giá 400.000 đồng. Vé này bao gồm 1 chai bia và 1 phần đồ ăn.

Đặt vé bằng cách:

Mua vé Online:

Hoặc đặt trực tiếp:

- Theo Hotline Top Chef: 098 898 1713/ 098 702 8927. Giao hàng miễn phí khi đặt từ 5 vé.

- Mua trực tiếp tại nhà hàng cao cấp Top Chef, số 162A Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội / Top Chef Express, tòa nhà PVI, 168 Trần Nhân Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://www.belgiumbeerfestival.com/

Mua vé Online: https://ticketbox.vn/event/belgian-beer-festival-hanoi-le-hoi-bia-bi-ha-noi-70347/46393

Lệ Thanh