Nhiều cửa hàng đồng loạt khuyến mãi giảm giá, đặc biệt khách hàng tên “Toàn” trùng với tên cầu thủ Văn Toàn của đội tuyển Olympic Việt Nam còn được tặng voucher, thậm chí cả tiền mặt, nhằm cổ vũ tuyển Việt Nam đá trận bán kết Asiad 2018.

Sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam thắng nghẹt thở đội tuyển Syria với tỷ số 1-0 để giành quyền vào chơi trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018, để ăn mừng chiến thắng lịch sử, đồng thời cổ vũ tuyển Việt Nam đấu với Hàn Quốc trong trận bán kết chiều 29/8, nhiều doanh nghiệp đã ưu ái cho nhân viên nghỉ làm, thậm chí quyết định thưởng thêm tiền nếu Việt Nam chiến thắng.

Không chỉ vậy, nhiều cửa hàng quán ăn còn rầm rộ khuyến mãi, giảm giá cho tất cả khách hàng. Đặc biệt, với những người tên “Toàn” trùng tên với cầu thủ Văn Toàn - người hùng của bàn thắng vàng giúp đội tuyển Việt Nam giành vé chơi trận bán kết - sẽ được tặng voucher, miễn phí dịch vụ hay tặng tiền mặt.

{keywords}
Nhà hàng khuyến mãi mua 2 tặng 1 để ăn mừng đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết

Đơn cử, một hệ thống siêu thị ngay lập tức đưa ra chương trình khuyến mãi bằng cách tặng phiếu mua hàng cho khách hàng có tên trùng với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của Olympic Việt Nam.

Cụ thể, khách hàng nào có tên Nguyễn Văn Toàn sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị của doanh nghiệp này. Ngoài ra, siêu thị cũng dành các voucher trị giá 20.000 đồng cho khách có tên hoặc có người thân tên Toàn. Chương trình trên của nhãn hàng chỉ thực hiện trong hai ngày 28-29/8.

{keywords}
Nhà hàng này cũng giảm giá 10% cho tất cả các khách, riêng khách tên "Toàn" được giảm giá 50% trên tổng hóa đơn
{keywords}
Tặng bia, món ăn cùng cờ tổ quốc cho khách nhân dịp U23 Việt Nam lọt vào bán kết 
{keywords}
Hòa chung không khí chiến thắng và cổ vũ tuyển Việt Nam đá trận bán kết, một cửa hàng điện gia dụng quyết định giảm giá từ 15-55% cho tất cả các khách hàng

{keywords}

{keywords}
 
Khách hàng tên toàn được giảm giá tới 50% khi mua đồ cổ động, đặc biệt khách tên Toàn có đầu bạc còn được giảm giá tới 80%

Tương tự, một công ty du lịch còn quyết định tặng 2 triệu đồng với khách có tên trùng với cầu thủ ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam là Văn Toàn và tặng voucher 2 triệu cho khách đã mua tour xem bóng đá trận Việt Nam đấu Hàn Quốc vào chiều ngày 29/8.

Các nhà hàng, cửa hàng điện máy, điện gia dụng hay spa, mỹ phẩm, đồ cổ động,... cũng khuyến mãi giảm giá lớn từ 10% đến 80%, một số nơi còn mua một tặng một cho tất cả các khách, đặc biệt là khách có tên “Toàn”.

Băng Dương

Đi 'bão' mừng U23, thanh niên 'tỉnh táo nhất năm' giơ cao quảng cáo bán nhà

Đi 'bão' mừng U23, thanh niên 'tỉnh táo nhất năm' giơ cao quảng cáo bán nhà

Hình ảnh một nam thanh niên giơ bảng rao bán nhà trong khi xuống đường sau trận thắng của U23 Việt Nam gây chú ý.

Lùng sục tìm tour, tốn ngàn USD sang Indonesia cổ vũ bóng đá U23 Việt Nam

Lùng sục tìm tour, tốn ngàn USD sang Indonesia cổ vũ bóng đá U23 Việt Nam

Ngay khi đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết tại ASIAD 18, rất nhiều cổ động viên sàng bỏ ra hơn chục triệu để bay sang Indonesia tiếp lửa cho đội bóng.

Tính thuế tiền thưởng U23: Cứ tiền tươi thóc thật là thu

Tính thuế tiền thưởng U23: Cứ tiền tươi thóc thật là thu

Các cầu thủ U23 nhận quà tặng tiền mặt từ fan hâm mộ, các cá nhân tổ chức thì sẽ vẫn phải tính thuế thu nhập cá nhân, ông Nguyễn Văn Phụng, Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn, Tổng cục Thuế khẳng định.

Mang cả lô đất, 1 ha cao su đấu giá áo, bóng có chữ ký U23 Việt Nam

Mang cả lô đất, 1 ha cao su đấu giá áo, bóng có chữ ký U23 Việt Nam

Mong muốn được sở hữu quả bóng và áo đấu có chữ ký của cầu thủ U23 Việt Nam, có người đem cả một lô đất, 1 ha cao su, tiền tiết kiệm ăn sáng... ra để đấu giá.

Chuẩn 'sếp soái ca' của năm: Bao trọn gói nhân viên đi TQ cổ vũ U23

Chuẩn 'sếp soái ca' của năm: Bao trọn gói nhân viên đi TQ cổ vũ U23

Loạt sếp của năm xuất hiện khi quyết định chi thưởng ngay nhân viên vài triệu đồng, cho nghỉ làm 5 ngày, thậm chí còn tài trợ 100% kinh phí cho nhân viên của công ty sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết.