- Sang tháng 11, hãng xe GM tiếp tục chính sách ưu đãi, giảm giá cho nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam, trong đó mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado được giảm tới 80 triệu đồng.

Cụ thể, bản Colorado 2.5 4×2 MT LT được giảm 30 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế còn 594 triệu đồng; bản Colorado 2.5 4×4 MT LT giảm 30 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế còn 619 triệu đồng; bản Colorado 2.8 4×4 MT LTZ giảm 30 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế còn 759 triệu đồng, bản Colorado 2.8 4×4 AT LTZ giảm 60 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế còn 749 triệu đồng. Mức ưu đãi hấp dẫn nhất thuộc về mẫu xe ăn khách Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ Highcountry với mức giảm 80 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế chỉ còn 759 triệu đồng.

Thời gian gần đây, mẫu xe bán tải ăn khách Colorado liên tục nhận được sự ưu đãi về giá. Trong tháng 10, Chevrolet Colorado cũng được giảm giá tới 80 triệu đồng.

Vào tháng 9, mẫu bán tải nhập khẩu từ Thái Lan này cũng được giảm giá mạnh. Trong đó, bản High Country được giảm 80 triệu đồng. Các phiên bản khác của dòng bán tải này đều có mức điều chỉnh thấp hơn, từ 15-60 triệu đồng.

{keywords}
Mẫu bán tải ăn khách của thương hiệu Chevrolet được giảm 80 triệu đồng

Trước đó, vào tháng 7, Colorado cũng nhận được ưu đãi mạnh, với mức giảm cao nhất lên tới 80 triệu đồng.

Trong đợt giảm giá vào tháng 11 này, ngoài Chevrolet Colorado, 2 phiên bản số sàn và số tự động thuộc dòng sedan hạng B Aveo đều được giảm 40 triệu đồng. Theo đó, giá bán thực tế của Aveo LT và Aveo LTZ sau giảm giá lần lượt là 419 triệu đồng và 455 triệu đồng.

Dòng sedan hạng C Cruze cũng được giảm 60 - 70 triệu đồng. Cụ thể, Cruze LT được giảm 60 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế còn 529 triệu đồng. Còn mẫu Cruze LTZ được giảm 70 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế còn 629 triệu đồng.

Chiếc crossover 7 chỗ Captiva REVV được giảm 44 triệu đồng. Như vậy, giá bán sau giảm giá của Chevrolet Captiva REVV chỉ còn 835 triệu đồng.

Nhận được mức giảm thấp nhất trong đợt này là mẫu MPV Orlando với mức giảm 15 triệu đồng. Theo đó, giá bán sau giảm giá của Orlando 1.8 LT và Orlando 1.8 LTZ lần lượt là 624 triệu đồng và 684 triệu đồng.

Không chỉ GM, ngay từ đầu tháng 11 này, nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng.

Hãng xe Hàn Quốc Kia vừa quyết định điều chỉnh giá cho hàng loạt mẫu xe “hot” của mình tại thị trường Việt Nam. Một số mẫu xe được điều chỉnh giảm từ 5-25 triệu đồng như Kia Morning, Kia Rio, Kia Cerato..., các mẫu xe còn lại vẫn được giữ nguyên giá từ tháng 10.

Mới đây, Toyota Việt Nam cũng đưa ra thông báo giảm giá hàng loạt mẫu xe sản xuất, lắp ráp trong nước. Trong đó, mẫu xe giảm giá mạnh nhất trong đợt giảm giá lần này là Vios TRD với mức giảm lên tới 58 triệu đồng. 

Có thể thấy, động thái giảm giá mạnh của nhiều hãng xe ngay từ những ngày đầu tiên của tháng mới báo hiệu một cuộc đua gay cấn, khốc liệt trên thị trường ô tô Việt Nam.

Tuấn Dũng