Những khu đô thị khép kín nằm ở các khu vực trung tâm như TNR GoldMark City càng trở thành điểm sáng thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng.

Tất cả tiện nghi cuộc sống chỉ cách nhà vài bước chân

Khu đô thị khép kín được coi là một trong những giải pháp sáng tạo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân về các giá trị: tiện ích, không gian và an ninh tối đa. Tuy nhiên hiện nay, do chưa có định nghĩa khái niệm này cụ thể nên nhiều người vẫn chưa hiểu đúng và cho rằng khu đô thị khép kín là phải biệt lập với bên ngoài.

{keywords}
Hệ thống hàng rào mềm quanh dự án

Trên thực tế, khu đô thị khép kín đơn thuần là không gian sống có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ phục vụ cuộc sống cho toàn bộ cư dân nhưng vẫn kết nối với các khu vực lân cận để đảm bảo về quy hoạch chung của Nhà nước.

Với xu thế đô thị hóa như hiện nay, người mua nhà phải đứng trước hai lựa chọn, một là ở trung tâm nhưng chấp nhận thiệt thòi về không gian, hai là dịch chuyển ra các khu đô thị mới, xa các tiện ích như trường học, siêu thị,… nhưng thoáng đãng, rộng rãi.

Nhu cầu kết hợp một không gian sống khoáng đạt và hệ thống tiện ích đồng bộ đã dẫn đến việc hình thành các khu đô thị khép kín. Mô hình này vốn rất được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế thới như Nhật Bản, Singapore…

Tại đây, các chủ đầu tư sẽ thiết kế khu đô thị như một thành phố thu nhỏ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân về các giá trị: tiện ích, không gian và an ninh.

Với mô hình khu đô thị khép kín này, cư dân sẽ không phải ở một nơi nhưng đưa con đi học hoặc đi chơi ở một nơi khác, không còn lo lắng vì thiếu các khu vực cảnh quan cây xanh, tiện ích nghỉ ngơi, giải trí, không phải lo lắng về vấn đề an ninh, an toàn…

{keywords}
Cuộc sống xanh hòa mình vào thiên nhiên đã hiện hữu tại TNR Goldmark City

“Hiếm có khó tìm” khu đô thị khép kín ở trung tâm

Tại Việt Nam, hầu hết các khu đô thị khép kín thường có 2 đặc điểm: ở ngoại ô, nơi có quỹ đất rộng, diện tích lớn và giá thường cao vì thuộc phân khúc cao cấp. Số dự án ở các khu vực trung tâm đúng nghĩa một khu đô thị khép kín chỉ đếm trên đầu ngón tay.

TNR Goldmark City là một trong số hiếm các khu đô thị khép kín tại khu vực trung tâm đã đi vào hoàn thiện và hoạt động. Tại đây, cộng đồng cư dân đang sinh sống vẫn hằng ngày được trải nghiệm sự tiện nghi vượt trội của cuộc sống trong một khu đô thị khép kín.

Chị Phùng Ngọc Mai (Cư dân tòa R1) hài lòng bởi tại đây gia đình chị được cung cấp tất cả các tiện ích all in one ngay trong lòng khu đô thị như siêu thị tiện ích, nhà hàng, café, gym,…. hay các khu vui chơi trẻ em, quảng trường, trường mẫu giáo, trường liên cấp …

Tại TNR GoldMark City, các tiện ích này đều đã hiện hữu và ngày càng đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của cư dân theo chuẩn mực mới của cuộc sống tiện nghi. Đặc biệt, khi trở thành cư dân chính thức tại đây, người dân sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền dành riêng tại hệ thống các tiện ích nội khu như nhà hàng, shopping, café, bể bơi…

{keywords}
Hệ thống quảng trường, công viên đã sẵn sàng phục vụ cư dân

Đặc biệt chú trọng về tính an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân, khu căn hộ Sapphire tại dự án TNR GoldMark City đã được đầu tư với các hệ thống an ninh cao cấp và hiện đại. Tại các sảnh tòa nhà, khách khi muốn vào khu vực căn hộ sẽ được liên hệ với chủ nhà qua hệ thống Video door phone. Được sự chấp nhận của chủ nhà thì khách mới được phép vào khu căn hộ.

Tất cả các cư dân khu Sapphire sẽ được cấp thẻ từ thang máy với hệ thống bảo mật an ninh cao. Cửa các căn hộ sử dụng công nghệ khóa từ cao cấp hafele bằng thẻ từ hoặc vân tay. Các thẻ từ, vân tay sẽ được đồng bộ phối hợp cùng hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 giúp bảo đảm tối đa an ninh cho cư dân tại khu dân sinh. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với các gia đình có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó là hệ thống an ninh bảo vệ các lớp từ tầng hầm gửi xe, khuôn viên, sảnh căn hộ hay an ninh giám sát liên tục.

Ứng dụng công ghệ 4.0 vào việc xây dựng, vận hành và quản lý dịch vụ, TNR Goldmark City đang dần trở thành hình mẫu về khu đô thị khép kín trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Xuân Thạch