Tòa tháp Bitexco Financial Tower chính thức chào thuê khu văn phòng hạng sang từ tầng 53 đến tầng 65. Đặc biệt, các hợp đồng cho thuê được kí từ đây đến hết 31/12/2016 sẽ có mức giá ưu đãi so với giá thị trường.

{keywords}

Chương trình này được đưa ra khi thời điểm thị trường hạng A đang trên đà tăng giá. Theo nhận định của các chuyên gia, trong quý 3, 2016, mặt bằng văn phòng sẽ khan hiếm hơn, lượng tiêu thụ các dự án hạng A, B, C khá tốt, trong đó hạng A được xem là có hoạt động tốt nhất. Mức giá trung bình cho hạng A khoảng 48USD/m2/ tháng. Đặc biệt, từ đây đến cuối năm 2016, sẽ không có dự án văn phòng hạng A nào tham gia vào thị trường. Vì vậy, khách hàng thực sự quan tâm đến phân khúc này cần đưa ra quyết định nhanh chóng, trước khi mức cho thuê tăng thêm.

Với diện tích mỗi tầng không quá lớn, có thể thay đổi linh hoạt từ 150m2 đến 400m2 theo yêu cầu của khách hàng, là sự lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng đại diện, phòng làm việc dành cho cấp quản lí cao cấp, các công ty luật, tài chính…Một không gian làm việc biệt lập, yên tĩnh, với tầm nhìn không giới hạn 360 ở độ cao ấn tượng hơn 180m từ mặt đất, là vị trí hơn cả tuyệt vời để đặt văn phòng.

Tính tới thời điểm hiện tại, trừ các tầng trên cao đang mở bán, tỷ lệ lấp đầy các tầng văn phòng còn lại là 99%. Khách hàng hiện tại của tòa nhà cũng là các công ty đa quốc gia như Adidas, Allen & Overy Legal, Cheil Vietnam, China Shipping, Ernst & Young, Etihad Airway, FrieslandCampina Vietnam, Harvey Law Group, Samsung…

Liên hệ thuê văn phòng:

2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

T: 0908407899 (EN) 0908 535 894 (EN/VN)

M: officeleasing.bft@bitexco.com.vn
W: www.bitexcofinancialtower.com

Ngọc Minh