Cuối hè là lúc nhiều thương hiệu giảm giá ‘kịch sàn’ và chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chuyến mua sắm kết hợp du lịch ‘xuyên 5 châu’ lý thú tại SC VivoCity.

Chuyến mua sắm “xuyên suốt 5 châu” ở SC VivoCity hứa hẹn vô vàn ưu đãi từ đợt khuyến mãi cuối mùa của nhiều thương hiệu đình đám. Đơn cử như nhãn hàng Jeanswest tặng vali kéo trị giá 1.000.000 đồng cho hóa đơn mua hàng 2.500.000 đồng, thương hiệu Mắt Việt tặng ngay bộ quà ví + bút thời trang cho khách hàng mua mắt kính Bolon, hay mua 1 ưu đãi gấp 3 tại SC Perfume…

Với các thiên thần nhỏ, thương hiệu thời trang trẻ em Pink Sun cũng mang đến ưu đãi 50%, trong khi Hamleys mở ra hoạt động “Đón Siêu mùa hè” cực thu hút. Đến đây, các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui nhộn mỗi tuần cùng các chương trình khuyến mãi sản phẩm đồ chơi hấp dẫn, đồng thời nhận về những phần quà siêu “hot” như gấu Hamleys ILoveVN, đồ chơi ảo thuật, đồ chơi bắt bóng... cho mỗi hóa đơn 1.000.000 đồng tại gian hàng đến hết ngày 31/08.

{keywords}

Thương hiệu Topshop Topman ưu đãi lên đến 50% các trang phục thời trang trong khuôn khổ End of Season Sale.

Cũng trong tháng 7, SC VivoCity kết hợp cùng các nhãn hàng Arte, Phương Nam và Zeal tổ chức Back to School Fair với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. Đây là dịp để học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh thỏa sức lựa chọn những sản phẩm ba lô, giày dép, đồ dùng học tập, sách và văn phòng phẩm thiết yếu và thời trang cho mùa tựu trường sắp đến.

{keywords}

Back to School Fair (diễn ra đến 18/07) thu hút sự quan tâm của phụ huynh & học sinh - sinh viên tại Sảnh chính Tầng 1 SC VivoCity.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm phong phú và độc đáo, yếu tố ẩm thực tại SC VivoCity cũng sẽ khiến thực khách bất ngờ bởi hệ thống nhà hàng đa dạng cùng chương trình Thưởng Thức Món Ngon - Nhận Quà Mùa Hè bắt đầu từ 18/07. Hơn 20 thương hiệu sẽ tham gia chương trình với mức giá cực ưu đãi cho các phần ăn tại Pepper Lunch, Shabu Ya, Thái Express, Mochi, Khao Lao…

Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tại SC VivoCity của thương hiệu yogurt được yêu thích tại Singapore, Malaysia - Llao Llao và nhà hàng món Âu hồn Việt 48 Bistro sẽ đem đến nhiều lựa chọn thực đơn mới mẻ cho các thực khách sành ăn.

{keywords}

Món Ngon Mùa Hè đem đến cơ hội thưởng thức buffet lẩu Shabu Ya phong cách Nhật Bản với mức giá chỉ 139.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chỉ với việc tận hưởng những món ăn ngon, đặc sắc tại TTTM là khách tham quan đã có thể tích lũy điểm thưởng vào Sổ tay Món Ngon Mùa Hè cho mỗi hóa đơn 200.000 đồng. Với 15 điểm tích lũy, khách sẽ trở thành chủ sở hữu của 1 túi đa năng vô cùng tiện lợi cho việc đi biển hay hồ bơi. Chiếc túi này có thể trải ra tắm nắng, đọc sách hay tập yoga thư giãn…, đồng thời đính kèm cả gối cho những giờ nghỉ ngơi sảng khoái.

Hoặc với hóa đơn bất kỳ trị giá 3.000.000 đồng chi tiêu tại SC VivoCity, khách cũng có thể đổi lấy chiếc túi đa dụng tiện ích này.

{keywords}

Mua sắm nhận quà là “truyền thống” rất được yêu thích tại SC VivoCity.

Ngoài ra, không gian được trang hoàng theo chủ đề “Vi vu 5 châu” cũng là điểm thu hút không ít khách đến tham quan và mua sắm tại SC VivoCity.

{keywords}

Từ nay đến 13/08, SC VivoCity sẽ hóa thành 5 châu lục trên thế giới để bạn cùng người thân, bạn bè tận hưởng những phút giây mua sắm thú vị.

Với các chương trình khuyến mãi xuyên suốt tháng 7 này, chẳng cần đi xa, SC VivoCity vẫn là địa điểm đem đến trải nghiệm “mua sắm như ở nước ngoài” lý thú cho mọi nhà dịp hè này.

Doãn Phong