Báo điện tử chính thống hàng đầu Việt Nam

Trung tâm kỹ thuật khách hàng 3M cho người mê công nghệ

Ngày 2/5/2018 Công ty TNHH 3M Việt Nam khai trương Trung tâm Kỹ thuật Khách hàng (Customer Technical Center - CTC) với 6 khu vực trưng bày các sản phẩm, giải pháp và giới thiệu công nghệ của 3M bằng hình thức trực quan.

Trung tâm kỹ thuật khách hàng toạ lạc tại văn phòng làm việc của 3M tại tầng 20, toà nhà Mapletree Business Center, 1060 Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Cầu nối giữa khoa học và nhu cầu thực tế

Với sứ mệnh Ứng dụng khoa học vào cuộc sống, bên cạnh việc liên tục nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào việc chế tạo các sản phẩm và giải pháp mới, 3M còn nỗ lực đưa khoa học ra bên ngoài phạm vị phòng lab, trở nên gần gũi với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng; đồng thời khơi gợi niềm đam mê yêu thích khoa học cho mọi người.

Trung tâm kỹ thuật khách hàng 3M cho người mê công nghệ
3M luôn nỗ lực đưa khoa học ra bên ngoài phạm vị phòng lab, trở nên gần gũi với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng; đồng thời khơi gợi niềm đam mê yêu thích khoa học cho mọi người.

Hệ thống 54 Trung tâm kỹ thuật khách hàng trên toàn thế giới là minh chứng cho nỗ lực thực hiện sứ mệnh ứng dụng khoa học của 3M. Vào năm 2017, 3M đã khai trương CTC tại Hà Nội và mới đây nhất là CTC tại TP.HCM với quy mô lớn hơn.

Bước vào CTC, khách tham quan được đưa vào một không gian sống thực tế, các sản phẩm, công nghệ và giải pháp của 3M được khéo léo trưng bày từ những nơi thân thuộc như phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ đến các nhà máy, công trường xây dựng và phòng khám nha khoa. Nhiều người sẽ bất ngờ khi nhận ra những sản phẩm quen thuộc hàng ngày nhưng không hề biết đó là sản phẩm của 3M như đề-can phản quang an toàn giao thông, kính chống nhiệt cho xe hơi, bọt biển rửa chén, những tấm Post-it Note, móc treo Command, băng keo hàng ngày vẫn sử dụng tại văn phòng…

Trung tâm kỹ thuật khách hàng 3M cho người mê công nghệ
Với diện tích 350m2 CTC và 350m2 phòng lab với vốn đầu tư lên đến 490,000 USD, CTC TP.HCM được chia thành 6 khu vực: Tiêu dùng, An toàn, Phụ trợ ô tô, Thiết kế xây dựng, Điện tử và Chăm sóc y tế.

Tại CTC, các công nghệ tiên tiến được ứng dụng đằng sau những sản phẩm này cũng sẽ được trình bày theo hình thức tương tác thú vị, sẽ khiến bất cứ ai đến tham quan không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ. Các kiến thức khoa học cơ bản và quá trình liên tục nghiên cứu phát triển của các kỹ sư cũng được thể hiện sống động ngay trong không gian CTC.

 

Ngoài ra, tại đây quan khách cũng sẽ được tìm hiểu lịch sử phát triển và các giá trị cốt lõi tạo nên tập đoàn 3M lớn mạnh với 46 nền tảng khoa học công nghệ và hơn 100 nghìn bằng sáng chế.

Bà Tamie Minami, Phó Chủ tịch 3M phụ trách thị trường Châu Á cho biết: “CTC tại TP.HCM sẽ là cầu nối giữa chuyên môn về công nghệ và khoa học của 3M với nhu cầu của khách hàng, là nơi biến khoa học và công nghệ tưởng chừng như khô khan và rất hàn lâm đến gần hơn với cuộc sống.”

CTC của 3M định hướng là một điểm đến khơi gợi niềm đam mê khoa học cho mọi người, trong đó đặc biệt chú trọng đến giới trẻ. Trong thời gian sắp tới, ngoài đối tượng là các khách hàng và đối tác của 3M, CTC sẽ mở cửa chào đón các quan chức chính phủ, các tổ chức, các trường đại học, quan khách… đến tham quan vào mỗi thứ Sáu, từ 2:00 đến 3:00 chiều cho các nhóm từ 5 - 10 người. Quý khách đặt lịch hẹn trước tại số điện thoại: 028 5416 0429.

24 năm phát triển cùng Việt Nam

Là một công ty đặt nền tảng trên các nghiên cứu khoa học nhằm mang lại những giải pháp giúp cho cuộc sống an toàn, tiện nghi, lành mạnh và hiệu quả hơn, 3M sở hữu hơn 60.000 sản phẩm phục vụ qua 5 nhóm ngành hàng Chăm sóc sức khoẻ; Tiêu dùng; An toàn và hiển thị; Công nghiệp; Điện, điện tử và viễn thông.

Có mặt tại Việt Nam được hơn 24 năm, công ty 3M đã không ngừng nỗ lực kinh doanh phát triển thị trường nội địa và ứng dụng nghiên cứu các giải pháp dành riêng cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, kể từ khi được thành lập công ty 3M không ngừng đầu tư vào sự phát triển của Việt Nam qua các dự án ưu tiên của Chính Phủ như: xây dựng thành phố thông minh, an toàn giao thông, chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

Trung tâm kỹ thuật khách hàng 3M cho người mê công nghệ
Với diện tích 350m2 CTC và 350m2 phòng lab với vốn đầu tư lên đến 490,000 USD, CTC TP.HCM được chia thành 6 khu vực: Tiêu dùng, An toàn, Phụ trợ ô tô, Thiết kế xây dựng, Điện tử và Chăm sóc y tế.

Sự kiện khai trương Trung tâm kỹ thuật khách hàng CTC tại TP.HCM một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam cũng như nỗ lực thực hiện trách nhiệm công động của doanh nghiệp trong việc phát triển khoa học, công nghệ và khơi nguồn sáng tạo cho người Việt của tập đoàn 3M.

Lệ Thanh