Tập đoàn Trung Thủy vừa ký kết hợp tác cùng STDA Miền Nam (thành viên CENLAND) về việc phân phối dự án Lancaster Lincoln. Buổi lễ có sự tham gia của hơn 700 chuyên viên kinh doanh.

Sự kiện đánh dấu việc STDA Miền Nam chính thức trở thành Tổng đại lý phân phối dự án Lancaster Lincoln.

TTG Holding chú trọng lựa chọn đối tác

Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Các sản phẩm mà TTG Holding xây dựng và phát triển đều được thị trường đánh giá cao về thiết kế, tiện ích và chất lượng dịch vụ. Đơn cử như căn hộ cao cấp Lancaster Hà Nội, Lancaster Lê Thánh Tôn (TP.HCM), Văn phòng chia sẻ Dreamplex, tòa nhà Miss Áo dài, chuỗi trạm dừng Mekong Rest Stop,…

Những thành công này là bước đệm bền vững để TTG Holding tiếp tục phát triển dự án Lancaster Lincoln với những giá trị mới, độc đáo hơn so với nhiều dự án khác với mục tiêu: Lancaster Lincoln không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi cân bằng những giá trị cuộc sống cho cư dân.

{keywords}

TTG Holding và STDA Miền Nam ký kết hợp tác phân phối dự án Lancaster Lincoln vào ngày 22/6/2017 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace.

Qua nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, Chủ đầu tư TTG Holding đã lựa chọn hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu để phát triển dự án Lancaster Lincoln như: Đơn vị tư vấn kiến trúc NQH (Top 10 Đơn vị kiến trúc ở Việt Nam), Thiết kế Cảnh quan LandSculptor (Top 10 NTK cảnh quan ở Việt Nam), Thiết kế Nội thất AZ Architect (Nhà thiết kế dự án tiêu biểu), Quản lý và giám sát Archetype (Đơn vị hàng đầu của Pháp).

Song song đó, TTG Holding cũng rất chú trọng lựa chọn đơn vị phân phối cho dự án. Bởi theo chia sẻ của đại diện Chủ đầu tư: Đơn vị phân phối sẽ là người kết nối trực tiếp, tư vấn thông tin dự án và chăm sóc khách hàng. Do đó, TTG Holding đã tin tưởng lựa chọn Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Nam là Tổng đại lý phân phối Lancaster Lincoln.

Tại Lễ ký kết, đại diện TTG Holding và STDA Miền Nam đã chia sẻ tâm huyết về thiết kế, xây dựng, tiện ích, vận hành và chính sách bán hàng của dự án tới hơn 700 chuyên viên kinh doanh tham dự. Đặc biệt, chuyên viên kinh doanh còn được trải nghiệm kính thực tế ảo VR. Đây là công nghệ thực tế ảo mới nhất áp dụng trong lĩnh vực bất động sản để khách hàng cảm nhận chân thật nhất về căn hộ trong tương lai của mình.

{keywords}

Hơn 700 chuyên viên kinh doanh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Lancaster Lincoln được trải nghiệm kính thực tế VR cho căn hộ.

STDA Miền Nam- Tổng đại lý phân phối Lancaster Lincoln

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam thuộc Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) - đơn vị có gần 15 năm hoạt động trên thị trường bất động sản. CENLAND thuộc Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2017 (Theo Vietnam Report). STDA Miền Nam là đối tác phân phối chiến lược của nhiều chủ đầu tư uy tín tại TP.HCM như Gamuda Land Việt Nam, Khang Điền, Hà Đô Group, Phú Long,…

Trong lần hợp tác này với TTG Holding, với vai trò Tổng đại lý, STDA Miền Nam sẽ kết nối giữa Chủ đầu tư và các đơn vị phân phối; tư vấn chiến lược sản phẩm với Chủ đầu tư; kết nối các đơn vị phân phối để đảm bảo thông tin dự án chính xác và minh bạch đến với khách hàng. Ngoài ra, STDA Miền Nam sẽ là đơn vị tổ chức các sự kiện mở bán của Lancaster Lincoln trong thời gian tới.

{keywords}

STDA Miền Nam ký kết với các đơn vị phân phối chiến lược gồm: TT Land, Thuận Phát Hưng, Lê Real, Việt Phát, Sài Gòn Real và Golden Land.

Sự kết hợp của “Bộ ba” giữa Chủ đầu tư uy tín - Sản phẩm cao cấp - Đơn vị phân phối tận tâm hứa hẹn mang đến cho khách hàng một căn hộ đáng sống với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ Tổng đại lý phân phối dự án Lancaster Lincoln:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0933 85 2332

Website: http://lancasterlincoln.sieuthiduan.vn

Lệ Thanh