Unilever VN vừa tiếp tục được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” thông qua khảo sát mới đây của Anphabe và Nielsen thông qua các tiêu chí: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa& Môi trường; Lãnh đạo& Quản lý; Chất lượng công việc, cuộc sống; Danh tiếng.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Unilever Việt Nam dẫn đầu bình chọn “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” kể từ khi cuộc khảo sát này ra mắt vào năm 2013. Cuộc khảo sát độc lập do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện. Ngoài vị trí dẫn đầu trên Bảng xếp hạng Nơi Làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 chung cho tất cả các ngành nghề, Unilever còn được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (bao gồm thực phẩm và đồ uống) và Thương hiệu Người tuyển dụng hấp dẫn nhất ở hai tiêu chí Cơ hội phát triển và Lãnh đạo & Quản lý.

{keywords} 

Được ghi nhận bởi Báo cáo khảo sát chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay chuyên đo lường sức khỏe Thương hiệu Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp hàng đầu chính là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever trong suốt chặng đường hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam trong việc đầu tư cho yếu tố Con người, một trong hai tài sản quý giá nhất của công ty.

Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm, Unilever đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa thông qua những trải nghiệm đa dạng cùng các nhãn hàng hàng đầu, một công việc đầy thử thách, cơ hội học hỏi các nhân tài, những lãnh đạo xuất sắc của công ty và nằm trong một kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân dài hạn.

{keywords} 

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết: “Được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất mang ý nghĩa gì với Unilever Việt Nam, tôi tin rằng đó là cam kết phát triển con người Việt nam, không phải cho chỉ hôm naymà còn cho thế hệ mai sau.

Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi những nỗ lực hướng đến thế hệ trẻ của chúng tôi được nhìn nhận, không chỉ được bình chọn qua giải thưởng này, mà còn bởi sự tin yêu của các bạn trẻ có cơ hội học tập và phát triển thông qua các sáng kiến của Unilever.

{keywords} 

Qua diễn đàn này, tôi mong mỏi các doanh nghiệp nơi đây hãy cùng nhau cam kết phát triển nhân lực nội địa, đặc biệt hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các chương trình hợp tác hay liên kết, nhằm giúp chúng ta phát triển được nguồn lực nhân lực dồi dào được trang bị đủ kỹ năng giúp quốc gia tăng trưởng vững mạnh.

Nhằm thực hiện được sứ mệnh này, Unilever sẽ liên kết với Anphabe làm Đối tác Tri thức để truyền tải kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình. Chúng tôi vinh dự được cùng chung tay với những công ty tuyệt vời trong Khảo sát này để cùng kiến tạo không những một môi trường làm việc Hạnh phúc, mà còn là môi trường cho tài năng Việt được tỏa sáng và và đạt được những mục tiêu nghề nghiệp mơ ước

Một lần nữa, tôi cảm thấy rất vinh dự về giải thưởng mà tất cả các bạn đã bình chọn cho chúng tôi. Unilever Việt Nam sẽ luôn nỗ lực không ngừng để vươn đến danh hiệu - Unilever công ty được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam”.

Thông tin thêm Về khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2016

Với phương pháp chuyên sâu và liên tục cải tiến, Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam do Anphabe và Nielsen tổ chức thường niên cung cấp nhiều hình thức báo cáo đa dạng và đã trở thành nguồn thông tin xu hướng Nhân Tài và đánh giá Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD) uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Các báo cáo này cùng những tư vấn chiến lược của Anphabe sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các nhà lãnh đạo và quản lý nhân sự trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực.

Sau 4 năm thực hiện, Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2016 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay ghi nhận ý kiến từ 26,128 đáp viên thuộc cả 3 thế hệ Baby Boomer, X và Y đến từ 24 ngành nghề. 

Đặc biệt là năm nay, Khảo sát còn phỏng vấn chuyên sâu 50 Giám Đốc Nhân sự (25% Doanh nghiệp Việt Nam - 75% Doanh nghiệp nước ngoài); là tiếng nói đại diện của đại diện cho khoảng 30,000 nhân viên.

Minh Tuấn