Sở hữu căn hộ Valencia Garden, cư dân được sở hữu chất lượng sống mang phong cách Địa Trung Hải với tán cây rộng lớn, hệ thống vườn treo cùng tổ hợp dịch vụ đẳng cấp: siêu thị, khu vui chơi trẻ em, café rooftop, beauty salon…

Không gian xanh yên bình và lãng mạn

Bất kể du khách nào tới thành phố Valencia của Tây Ban Nha đều mong muốn một lần được dạo bộ qua khu vườn Jardin del Turia dọc bờ sông Turia. Khu vườn là một công viên xanh rộng lớn, là nơi lý tưởng để người dân địa phương và du khách nghỉ ngơi và thư giãn.

Không gian ấy đã được đơn vị phát triển dự án MIK Group kiến tạo tại Valencia Garden. Những con đường thoáng rộng, chạy dài, nép mình dưới hàng phượng vĩ. Những tán cây lớn xung quanh như ôm trọn lấy công trình. Từ dự án, có thể hướng tầm mắt ra công viên cây xanh ngút ngàn và khu đô thị Vinhomes Riverside thơ mộng. Tất cả đã làm nên một bức tranh Valencia Garden lãng mạn và bình yên hiếm có.

{keywords}

Không gian xanh yên bình và lãng mạn ở Valencia Garden

Và không chỉ là những con đường mướt màu xanh, là công viên bốn mùa hoa khoe sắc, MIK Group còn tô điểm cho Valencia Garden bằng hệ thống vườn treo trên cao ở tầng mái của tòa nhà. Ở đó, cư dân vừa có thể vừa nhâm nhi tách café vừa ngắm nhìn toàn cảnh cuộc sống đáng yêu mỗi bình minh hay những lúc chiều tà.

Trở về với Valencia Garden, cư dân chỉ cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái khi được hòa mình vào thiên nhiên, đất trời, để cân bằng cuộc sống và tái tạo sức lao động cho ngày mới an lành.

Cuộc sống sôi động đầy màu sắc

{keywords}

Valencia Garden lung linh đầy màu sắc

Ai đó đã từng nói “Khi màn đêm buông xuống, Valencia lại cuốn hút du khách theo một cách khác. Ấn tượng nhất là khi tất cả các ngọn đèn tại các cửa hiệu, nhà hàng, các sòng bạc kiêu hãnh tỏa ra ánh sáng lung linh đầy quyến rũ. Và rồi bạn sẽ đắm chìm trong vô số nơi dành cho mục đích giải trí, ăn chơi. Đó mới đích thực là bộ mặt của Valencia”.

Và Valencia Garden cũng như thế. Hướng tới đối tượng là khách hàng trẻ, đơn vị phát triển dự án cũng định hướng nơi đây là cộng đồng sống văn minh trẻ trung và năng động. Sau một ngày làm việc căng thẳng, trở về với tổ ấm của mình, cư dân bắt đầu hòa vào cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi ngay trong nội khu căn hộ. Siêu thị tiện ích, trung tâm fitness và yoga, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao phức hợp, café rooftop, beauty salon… tất cả cùng hiện hữu để phục vụ nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân.

Và khi đêm về, ánh đèn ấm ấp của các căn hộ tỏa ra hòa cùng ánh sáng lung linh của các khu dịch vụ, Valencia Garden bỗng chốc trở thành một thành phố thu nhỏ đầy màu sắc và ấn tượng.

Kiến trúc hài hòa giữa hiện đại và cổ điển

{keywords}

Phong cách kiến trúc hài hòa giữa hiện đại và cổ điển trong các căn hộ Valencia Garden

Đến Valencia của Tây Ban Nha, người ta được tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại như những tuyệt tác nghệ thuật của thành phố này. Và hai phong cách kiến trúc đó đã được chủ đầu tư kết hợp thành công tại Valencia Garden.

Không khó để khách hàng nhận thấy, thiết kế các căn hộ ở Valencia Garden đậm chất cổ điển. Cổ điển nhưng vẫn hiện đại khi đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho chủ nhân, cổ điển nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sống đa dạng của các gia đình trẻ.

Tại Valencia Garden, từng chi tiết thiết kế đều được chau chuốt với tất cả tâm huyết của chủ đầu tư để tạo nên một không gian ấm cúng, lý tưởng cho những phút nghỉ ngơi quý giá, thỏa mãn ước mơ về mái ấm tiện nghi, yên bình và hạnh phúc của các chủ nhân tương lai. Hướng của các căn hộ cũng được chủ đầu tư tính toán kĩ lưỡng, nhằm tạo ra những góc nhìn độc đáo, khoáng đạt, không bị che khuất từ mọi vị trí giúp cư dân dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên, vào bức tranh thủy mặc đầy mê đắm.

Tọa lạc tại lô CT19B - Khu đô thị Việt Hưng, Valencia Garden được đánh giá là “hòn ngọc Long Biên” khi dự án có ba mặt tiền, mặt trước là công viên cây xanh và khu đô thị Vinhomes Riverside. Vì vậy, an cư tại đây, cư dân sẽ được thỏa mãn với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Valencia Garden tích hợp 40 tiện ích, trong đó có những tiện ích chỉ có ở những khu căn hộ hạng sang, như trung tâm fitness, vườn treo và café trên mái, siêu thị tiện ích, beauty salon, phòng khám… Dự án cũng rất thuận tiện về giao thông nên di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút lái xe.

Valencia Garden đã chính thức mở bán và hiện tại đang có giá rất hợp lý, chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn hộ. Khách mua nhà sẽ được ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng. Bên cạnh đó, 50 khách hàng đăng kí đặt cọc và kí hợp đồng mua bán đúng hạn đầu tiên sẽ được miễn hai năm phí dịch vụ.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 096.126.6811

Website: valenciagarden.vn

Vũ Ngọc Minh