Trong Gala tri ân khách hàng với chủ đề “Long Phụng Hòa Minh”, trước 1400 khách mời, chủ đầu tư Vạn Thái Land đã công bố nhiều thông tin hấp dẫn về dự án Topaz Elite và Dragon.

Đại tiệc tri ân mang nhiều cung bậc cảm xúc

Long Phụng hòa minh được lấy cảm hứng từ 4 khu căn hộ mang tên Dragon (Bảo Long Tháp) và Phoenix(Bảo Phụng Tháp) của dự án với mong muốn mang đến cuộc sống vượng phát tài lộc cho cư dân. Buổi đại tiệc diễn ra với rất nhiều những cung bậc cảm xúc.

Cả khán phòng như trùng xuống, xúc động cùng nhau nhìn lại một quãng thời gian gắn bó cùng dự án, xúc động với lời tri ân đầy tình cảm từ chủ đầu tư và lại vỡ òa, ngỡ ngàng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ nổi tiếng đặc biệt là ca sĩ Đan Trường, Kiều Oanh,màn biểu diễn tranh cát trực tiếp, màn biểu diễn trống nước tương tác màn hình LED được đầu tư công phu.

Bên cạnh đó, khách hàngđược tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp cảnh quan, tiện ích qua kính thực tế ảo VR, trải nghiệm sử dụng Ứng Dụng Điện Thoại dành cho cư dân cũng như nhận được những phần quà từ chủ đầu tư.

{keywords}

Các đối tác và nhãn hiệu cùng phát triển TTTM Elite Mall

Đại diện chủ đầu tư dự án Topaz Elite chia sẻ “Để đạt được thành công chúng tôi luôn thấu hiểu rằng ngoài sự nỗ lực của toàn thể nhân viên thì quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Chúng tôi hi vọng, qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế cùng một giá bán hợp lý, Topaz Elite sẽ trở thành tổ ấm an cư uy tín được khách hàng và các nhà đầu tư khó tính nhất đánh giá cao”.

Công bố thông tin TTTM Elite Mall

Trong đại tiệc tri ân, chủ đầu tư cũng đã gửi đến khách hàng những thông tin hết sức quan trọng về kế hoạch phát triển trong thời gian gian tới, đặc biệt đó là sự hình thành của Trung tâm thương mại Elite Mall rộng đến 60.000m2 nằm ở 5 tầng khối đế khu căn hộ Dragon dự án Topaz Elite - đây có thể nói là điểm nhấn và là niềm tự hào của toàn dự án.

Trung tâm thương mại Elite Mall được thiết kế hiện đại, sang trọng, thân thiện với môi trường với đầy đủ tiện ích dành cho khách hàng. Đêm Gala có sự góp mặt của các đối tác quan trọng trong việc phát triển dự án như CBRE (Mỹ), Cushman & Wakefield (Mỹ), CPG (Singapore), các đại diện nhãn hàng nổi tiếng như Family Food (foodcourt), nhà hàng Golden Gate Group, rạp chiếu phim CGV, hệ thống giải trí và nhà hàng Kingdom, tập đoàn siêu thị và đại siêu thị Auchan (Pháp), hệ thống không gian làm việc chung Co-working Space Toong, hệ thống trường tiếng Anh và mầm non Nam Mỹ.... Elite Mall là biểu tượng mua sắm, giải trí mới của thành phố, phục vụ hầu hết các nhu cầu về đời sống của cư dân.

Thành lập Hội đồng phát triển chất lượng cuộc sống cư dân

Ngoài chăm chút đến chất lượng sản phẩm, chủ đầu tư dự án Topaz Elite còn mong muốn mang đến một môi trường sống lành mạnh, văn minh với việc thành lập hội đồng phát triển cuộc sống cư dân Topaz Elite gồm chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà Realty Link một trong những đơn vị quản lý hàng đầu Singapore cùng sự tham gia đặc biệt của người mẫu - diễn viên Bình Minh và đại diện cư dân tại các khu căn hộ dự án Topaz Elite. Hội Đồng với các công tác tổ chức các hoạt động văn hóa tinh thần cho cư dân hứa hẹn sẽ xây dựng Topaz Elite thành một cộng đồng văn minh đáng sống.

{keywords}

Công bố thành lập Hội đồng phát triển chất lượng cuộc sống Topaz Elite với sự tham gia của Diễn viên Bình Minh

Mở bán khu căn hộ tinh hoa dự án - Dragon

Mới chỉ ra mắt thị trường vào tháng 6 năm 2017, Topaz Elite đã thực sự trở thành tâm điểm khi liên tục “cháy hàng”, số lượng căn hộ đã bán là 100% đối với 2 khu căn hộ Phoenix 1 và Phoenix 2. Trước sự mong đợi của toàn thể khách hàng chủ đầu tư quyết định công bố khu căn hộ Dragon trái tim của dự án Topaz Elite nơi tập trung hầu hết các tinh hoa từ dự án.

Khu căn hộ Dragon có vị trí đẹp nhất trong tổng dự án rộng 16ha khi ôm trọn 2 mặt tiền đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu quận 8 và sở hữu hơn 80% tiện ích nội khu (66 tiện ích xanh) và 100% tiện ích tầng Podium như khu Café Ốc đảo, Hồ bơi rộng 600m2, vườn thiền và trà đạo Nhật Bản, Gym, Spa, Nhà hàng trên cao, Sky Bar… và đặc biệt là nằm ngay trong lòng trung tâm thương mại Elite Mall đẳng cấp.

{keywords}

Topaz Elite nằm trên mặt đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu (TP HCM).

Các hạng mục bàn giao cũng được trang bị tuyệt vời như hệ thống cửa và tủ bếp gỗ An Cường, Màn hình HD và Telecom thương hiệu Commax, hệ thống khóa thông minh Adel - Mỹ với mức giá chỉ từ 23 triệu/m2. Điều này, khiến rất nhiều khách hàng khi biết thông tin công bố khu căn hộ Dragon đã nhanh chóng đăng ký đặt chỗ để chọn cho mình một căn hộ ưng ý…

Với chất lượng cam kết đảm bảo và một mức giá vô cùng hợp lý, Topaz Elite chắn chắn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng đang tìm một nơi tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố trong không gian xanh thanh bình cùngvới những tiện ích giải trí và mua sắm hàng đầu.

{keywords}

Ca sĩ Đan Trường và đại diện Vạn Thái Land trao giải nhất cho KH trúng giải nhất vòng quay may mắn trong đêm Gala

Mọi thông tin về dự án xin liên hệ:

Khu nhà mẫu Topaz Elite

Hotline: 0911 986 286

Website: www.topazelite.com.vn

Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu chung cư Topaz Elite, đường Cao Lỗ, Quận 8.

Doãn Phong