Chủ thẻ Plus của Sacombank sẽ được giảm giá vé Vietnam Airlines (không gồm thuế, phí), đồng thời được hoàn 5% số tiền mua vé với mức hoàn tối đa 200.000 đồng.

Từ ngày 15/08 - 13/09/2018 Sacombank kết hợp cùng Công ty Cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai chương trình “Cất cánh dễ dàng với Napas và Vietnam Airlines” dành cho chủ thẻ thanh toán Plus khi giao dịch mua vé máy bay và nhập mã khuyến mãi tại website www.vietnamairlines.com vào các ngày thứ ba, thứ tư hoặc thứ năm hàng tuần.

Chủ thẻ sẽ được giảm 15% giá vé (không gồm thuế, phí) cho các hành trình nội địa và hành trình từ Việt Nam đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Âu và Úc, đồng thời được hoàn 5% số tiền mua vé với mức hoàn tối đa 200.000 đồng.

{keywords}
 

Thẻ thanh toán Plus được kết nối trực tiếp với tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng tại Sacombank. Chủ thẻ Plus được chủ động sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch thanh toán, rút tiền trên toàn quốc qua máy POS và tại ATM Sacombank cũng như các ngân hàng thành viên của Napas.

Chủ thẻ còn có thể mua sắm trực tuyến tại nhiều website; chuyển tiền dễ dàng đến cả những người không có thẻ hoặc tài khoản thông qua hệ thống ATM và qua dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank; được ưu đãi đến 50% khi mua sắm, ăn uống, du lịch, giải trí…

Để sở hữu thẻ Plus, khách hàng chỉ cần đến điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc đăng ký và nhận thẻ trong vòng 5 phút.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Hotline 1900 5555 88 hoặc 028 3526 6060; truy cập website khuyenmai.sacombank.com và đăng ký thẻ online tại website https://card.sacombank.com.vn/. 

Xuân Thạch