Ngày 15/9/2018 hàng ngàn người dân TP. Phủ Lý (Hà Nam) chứng kiến lễ mở cửa trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên, đánh dấu cột mốc Vincom thứ 60 chính thức đi vào hoạt động.

Mang xu hướng thiết kế hiện đại, Vincom Plaza Phủ Lý được bố trí tại 2 tầng hầm, 4 tầng nổi, thuộc khối đế của tòa nhà 27 tầng cao nhất thành phố. Đây cũng là trung tâm giao thương nhộn nhịp, kết nối dễ dàng với các khu hành chính, trung tâm văn hóa và các tuyến đường giao thông huyết mạch. Được thiết kế theo mô hình “Một điểm đến - Mọi nhu cầu”, Vincom Plaza Phủ Lý sẽ đem đến cho người dân địa phương thiên đường trải nghiệm mua sắm hiện đại, vui chơi giải trí và ẩm thực đa dạng hàng đầu khu vực.

{keywords}
Vincom Plaza Phủ Lý có vị trí tuyệt đẹp và là tòa nhà cao nhất thành phố.

Với tổng diện tích mặt sàn hơn 15.500m2, Vincom đầu tiên của tỉnh Hà Nam có sự xuất hiện của các thương hiệu mua sắm uy tín trong nước và quốc tế như: TNG, Vitimex, Tân Phú, John Henry, Narsis,… cùng phụ kiện hiện đại đến từ Maxx Sports, Sky Watch, Mắt Việt… chăn ga gối đệm cao cấp từ Hoàng Hải Forever, Kyoryo và các cửa hàng chăm sóc sức khỏe như Medicare, Care Mart…

Hệ thống siêu thị hiện đại VinMart là điểm hẹn của mọi gia đình với hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, gia dụng… được bố trí sinh động và hiện đại trên diện tích hơn 1.600m2.

{keywords}
Vincom Plaza Phủ Lý đã chào đón hàng nghìn khách hàng háo hức trải nghiệm ngay sau giờ khai trương.
{keywords}
Siêu thị Vinmart tại Vincom Plaza Phủ Lý với sản phẩm phong phú và chất lượng luôn đặc biệt thu hút các bà nội trợ.

Nơi đây còn mang đến các sản phẩm nông sản tươi sống và an toàn từ nông trường VinEco được nuôi trồng theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Một dịch vụ khác đến từ hệ sinh thái Vingroup cũng sẽ hiện diện tại Vincom Plaza Phủ Lý là siêu thị điện máy VinPro, nơi trưng bày các sản phẩm điện tử và điện lạnh đa dạng mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

{keywords}
Vincom Plaza Phủ Lý sở hữu siêu thị điện máy VinPro với hàng nghìn sản phẩm công nghệ, điện máy hiện đại mới nhất hiện nay.
{keywords}
Các khu vui chơi giải trí với những trò chơi hiện đại tại Vincom luôn thu hút khách hàng ở đủ mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, giới trẻ Hà Nam đang háo hức chờ đón sự xuất hiện của cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế Lotte Cinema lần đầu tiên có mặt với hệ thống phòng chiếu tiện nghi và âm thanh chân thực, thỏa mãn những tâm hồn đam mê điện ảnh khó tính nhất.

Lotte Cinema đem đến những bộ phim mới nhất được giới trẻ yêu thích như: Con nhà siêu giàu châu Á, Quái thú vô hình, Bao giờ hết ế,… với ưu đãi mua 1 tặng 1 trong 3 ngày đầu khai trương cùng quà tặng bắp rang và đồ lưu niệm xinh xắn.

Các gia đình cũng sẽ tìm thấy một địa điểm vui chơi lý tưởng và an toàn cho trẻ nhỏ trong dịp cuối tuần tại khu vui chơi City Game, nhà sách Fahasa lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nam.

{keywords}
Vincom Plaza Phủ Lý trang bị hệ thống rạp chiếu film hiện đại của Lotte Cinema đặc biệt thu hút các bạn trẻ.
{keywords}
Vincom Plaza là nơi hội tụ nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng sẽ rất phù hợp với các gia đình vào những dịp cuối tuần.

Vincom cũng mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng tới người dân địa phương với các chuỗi nhà hàng được yêu thích nhất. Phong cách ẩm thực Ý tinh tế hiện diện tại Pizza FC1, gà rán giòn rụm từ Lotteria và hương vị Kem Tràng Tiền đặc trưng của Hà Nội cũng sẽ thỏa mãn vị giác các tín đồ ẩm thực tại Hà Nam. Sự xuất hiện của chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend với hương vị Việt Nam đậm đà, tinh tế sẽ trở thành điểm đến quen thuộc nhờ không gian tiện nghi, khơi gợi cảm hứng và sự sáng tạo. Trong dịp khai trương, Trung Nguyên Legend cũng dành tặng ưu đãi mua 1 tặng 1 và cơ hội nhận phiếu quà tặng ly nước miễn phí dành cho khách hàng.

Bên cạnh hàng loạt các hoạt động khuyến mại hấp dẫn đến từ các gian hàng, ngay trong tối khai trương, Vincom sẽ tổ chức chương trình ca nhạc đặc sắc với sự xuất hiện của ca sĩ ST 365, mang lại không khí sôi động và không gian sống hiện đại, trẻ trung. Sự xuất hiện liên tục của các TTTM Vincom tại các tỉnh thành mới đã không chỉ tác động tích cực tới thói quen mua sắm mà còn góp phần hiện đại hóa diện mạo thành phố và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, hàng loạt gian hàng tại TTTM Vincom Plaza Phủ Lý, Hà Nam dành tặng khách hàng những món quà ưu đãi đặc biệt:         

- Chương trình “Mừng khai trương, Rinh quà hạnh phúc” mang tới cơ hội trúng thưởng: 1 Smart TV Samsung Full HD 43 inch, 3 lò vi sóng Sharp và 5 máy xay sinh tố Philips khi mua sắm với hóa đơn từ 500.000VNĐ tại bất cứ gian hàng nào tại Vincom hoặc hóa đơn từ 1.000.000VNĐ tại siêu thị VinMart.
- Siêu thị VinMart tặng khách hàng hàng nghìn phần quà là các sản phẩm gia dụng VinMart Home và cơ hội bốc thăm trúng thưởng thẻ quà tặng VinID Gift Card khi mua hàng có hóa đơn từ 300.000VNĐ trở lên.
- Siêu thị điện máy VinPro tặng 300 mũ bảo hiểm cao cấp cho những khách hàng đầu tiên trong khung giờ 14-15h trong 2 ngày đầu sau khai trương; Chương trình “Giờ vàng giá sốc” với cơ hội mua bình đun siêu tốc với giá chỉ 49.000VNĐ từ 10-11h hàng ngày. Cũng trong 2 ngày này, khách hàng mua sắm các sản phẩm gia dụng với hóa đơn từ 2.000.000VNĐ trở lên có cơ hội được tặng ngay nồi cơm điện Sunhouse chính hãng.
- Ưu đãi từ 10-50% từ các gian hàng thời trang, phụ kiện, nội thất và chăm sóc sức khỏe uy tín như: TNG, Vitimex, John Henry, Đồ Rê Mí, Care Mart, ZIP và quà tặng giá trị cho khách hàng mua sắm tại: Tân Phú, Kyoryo.
- Khu vui chơi City Game tặng ngay phiếu khuyến mãi 5 xu cho khách hàng tới vui chơi trong ngày khai trương.
- Mang đến ẩm thực đa dạng, Lotteria giới thiệu nhiều combo gà rán, bánh kẹp ưu đãi đặc biệt tới khách hàng trong dịp khai trương.

Minh Tuấn