Khách hàng Hà Nội và TP.HCM sẽ được thưởng thức thức uống, món bánh yêu thích và nhận hàng ngàn voucher mua sắm, thư giãn cùng chiếc máy năng lượng đặc biệt từ thẻ thanh toán JCB.

Theo đó, từ ngày 20/03 - 24/03/2017 ở Bitexco - TP.HCM (góc đường Ngô Đức Kế) và từ ngày 27/03 - 31/03/2017 ở Vincom Bà Triệu - Hà Nội (góc đường Thái Phiên), JCB - thẻ thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ thú vị với chiếc máy năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Khi bạn căng thẳng hay đơn giản chỉ muốn trốn cái nóng oi bức ngoài trời, bạn chỉ cần đứng trước chiếc máy năng lượng, nhẹ nhàng hít thở sâu, và chọn ngay thức uống, cùng món bánh mình yêu thích. Được thưởng thức ly trà hay cà phê mát lạnh hoà quyện cùng mùi thơm quyến rũ của bánh, cơ thể bạn sẽ thư giãn tuyệt đối và được nạp lại năng lượng để sẵn sàng “chiến đấu” cho một ngày dài.

Bên cạnh đó, khi đến tham quan quầy thông tin của JCB, bạn còn nhận được hàng ngàn phần quà từ JCB như phiếu ăn uống, mua sắm và spa tại các nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate hay tại Yooga Chicken Galbi hay phiếu chăm sóc da tại Grace skincare Clinic…và các phần quà tặng đến từ các đối tác ngân hàng của JCB trong chương trình.

{keywords}

JCB - thẻ thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ thú vị với chiếc máy năng lượng và gửi tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn

JCB là thương hiệu thẻ thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1991. Đến nay thẻ thanh toán JCB được sử dụng ở hầu hết các địa điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ trên cả nước.

Từ năm 2011, JCB đã liên kết thành công với nhiều ngân hàng hàng đầu Việt Nam bao gồm Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, Techcombank, ACB, Agribank và MB. Người dùng có thể đến đăng ký làm thẻ JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Truy cập trang website và Facebook fan page của JCB để biết thêm thông tin về chương trình.

Website: http://www.vn.jcb/vi/

Facebook: https://www.facebook.com/jcbvietnam/

Hướng dẫn các thao tác trải nghiệm chiếc máy năng lượng đặc biệt của JCB:

• Bước 1: Điền thông tin cá nhân

• Bước 2: Chọn thức uống và món bánh mình yêu thích trên IPAD

• Bước 3: Cà thẻ JCB demo trên máy năng lượng do nhân viên cung cấp

• Bước 4: Thưởng thức ngay thức uống và món bánh đã chọn

• Bước 5: Tham quan quầy thông tin của JCB để nhận ngay nhiều voucher ăn uống, mua sắm và spa hấp dẫn

Thu Hằng