Ngày 5/03/2011, nhà hàng zpizza - chuỗi nhà hàng hoạt động theo mô hình nhượng quyền của zpizza Mỹ sẽ chính thức khai trương tại tòa tháp Syrena - 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Trong thời gian khai trương từ ngày 5 đến 6/03/2011, nhà hàng áp dụng chương trình ưu đãi lớn như giảm giá 50% khi đến ăn tại nhà hàng cùng với 100% cơ hội nhận những phần quà đặc biệt.



zpizza là một trong những chuỗi nhà hàng pizza nổi tiếng tại Mỹ được khai sinh tại Laguna Beach (California) với một phong cách đặc trưng. Tính đến cuối năm 2011, zpizza đã phát triển chuỗi gần 100 nhà hàng trên khắp 17 bang của Mỹ cùng 400 đơn vị nhượng quyền đang phát triển tại Mỹ, Mexico, Trung Đông và nay là Việt Nam.

Ông Đoàn Quốc Huy, Phó chủ tịch Hội Đồng Quản Trị BIM Group cho biết: “Người tiêu dùng ngày càng trở nên ưa chuộng “xu hướng tiêu dùng thông minh”, ví dụ như lựa chọn các chuỗi cửa hàng vì sự tiện dụng cũng như quan tâm đến sản phẩm chất lượng cao, vì môi trường. Điều này mang đến những cơ hội cũng như không ít thách thức cho tất cả các doanh nghiệp. Có thể nhận thấy điều này khi nhìn vào chặng đường phát triển của zpizza tại Mỹ - một tên tuổi được mệnh danh là “thương hiệu vì môi trường và sức khỏe cộng đồng”.

“Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm zpizza là được chế biến từ thực phẩm tươi, giàu dinh dưỡng; vỏ bánh được làm hằng ngày từ bột mỳ tươi, nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò gạch chuyên dụng cho tới khi vỏ bánh giòn tan. Chính vì vậy, thật dễ hiểu tại sao zpizza luôn được chào đón ở tất cả những nơi mà thương hiệu này đặt chân đến”, Chuyên gia đào tạo của tập đoàn zpizza - bà Veronica Flores cho biết.

“Tôi hy vọng rằng tại Việt Nam zpizza cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng Việt  Nam tương tự như vậy”, bà Veronica nói  thêm.


Ảnh minh họa: pizza Mexican
Bánh pizza của zpizza còn được biết đến với các loại nhân sáng tạo theo phong cách California như pizza American, pizza Mexican, pizza Italian, v.v.. Đặc biệt, một sản phẩm đặc trưng mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại nhà hàng zpizza là những chiếc bánh pizza Rustica, với kiểu dáng khác lạ, hình oval, được chế biến cho ra những hương vị riêng như: Pizza mộc kiểu Ma-Rốc (Moroccan), pizza mộc Địa Trung Hải (Mediterranean), pizza mộc nhân thịt gà, khoai mỡ  phết dầu oliu và phô mai đặc biệt.

Với thực đơn đa dạng từ món khai vị đến các loại salads, các kiểu bánh pizza, sandwich, mì pastas đến những chiếc bánh Nuttela pizza ngọt tráng miệng được phết sôcôla Nutella hòa quyện cùng vị ngọt của chuối tẩm đường hoặc dâu tây và hạt điều sẽ góp thêm sự phong phú cho sự lựa chọn của  thực khách tại nhà hàng zpizza,

  • Thúy Ngà