Chỉ từ 5 triệu đồng/tháng, bạn đã có thể biến giấc mơ mua ô tô thành hiện thực khi Techcombank cho vay hạn mức lên đến gần 100% giá trị mua xe với thời hạn trả tối đa 6 năm trong chương trình Vay mua ô tô cũ.
 
Vay mua ô tô cũ là giải pháp tài chính hiệu quả với nhiều tính năng ưu việt như: Thủ tục đơn giản; Thời gian phê duyệt nhanh; Hạn mức cho vay lên đến gần 100% giá trị mua xe; Thời hạn vay lên đến 6 năm.
 
{keywords}

Ngoài ra, nếu trước đây khách hàng nghi ngại khi xe càng cũ thời gian vay càng ngắn thì nay, Techcombank đã mở rộng điều kiện cho vay với thời gian đã qua sử dụng của chiếc xe có thể lên đến 5 năm. Một yếu tố hấp dẫn khác là lãi suất vay luôn mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.
 
Về tài sản đảm bảo cho khoản vay, khách hàng có thể lựa chọn đảm bảo bằng tài sản sở hữu hay bằng chính chiếc xe đã mua.
 
Phương pháp trả nợ hàng tháng cũng được ngân hàng thiết kế linh hoạt để phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng. Khách hàng có thể chọn theo phương pháp truyền thống với dư nợ giảm dần hay chọn cách chia đều số tiền thanh toán hàng tháng trong suốt chu kỳ vay để trả với mức tiền thấp hơn so với cách trên.  
 
Giấc mơ đã trong tầm tay. Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay để bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ với Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn

  Doãn Phong