Sinh sống và làm việc tại VN, ông Michael Abadie, chuyên gia tư vấn quản lý rủi ro người Mỹ quyết định dùng tiền tiết kiệm để mua một căn hộ cao cấp. Theo ông đây là cách đầu tư sinh lời cao trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Suốt 35 năm từ khi Michael xây dựng tổ ấm hạnh phúc của mình với chị Tuyết Lê, một cô gái Việt Nam tại TP.HCM, vợ chồng Michael đã tích lũy cho mình một số tiền tiết kiệm để đầu tư và sinh lời.

{keywords}
Vợ chồng Ông Michael Abadie, Nhà đầu tư cá nhân tại City Garden

Với kinh nghiệm trong công việc phân tích và quản lý rủi ro, Michael cho rằng nếu sử dụng đồng tiền nhàn rỗi để gửi tiết kiệm ở ngân hàng sẽ khá lý tưởng cho những ai mong muốn sự ổn định. Tuy nhiên, với tình hình hiện nay khi các ngân hàng đang có xu hướng giảm lãi suất tiết kiệm đồng loạt thì khoản lợi nhuận mà hình thức này mang lại không đủ sức hấp dẫn hai vợ chồng ông.

Thay vào đó, nếu đầu tư vào căn hộ cao cấp và cho thuê lại, khoản sinh lợi từ việc cho thuê sẽ đảm bảo cho vợ chồng Michael một khoản tích lũy hấp dẫn. Ông Michael cho biết thêm: “Khi đầu tư vào bất động sản (BĐS), các nhà đầu tư cần cân nhắc các yếu tố về vị trí địa lý thuận lợi, chất lượng công trình, uy tín của chủ đầu tư xây dựng... để đưa ra quyết định đầu tư chính xác”.

Như một cái duyên tình cờ, khi vợ chồng Michael đang sống ở chung cư Ngô Tất Tố thì căn hộ City Garden đối diện đang giai đoạn hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động. Sau khi khảo sát nhiều căn hộ cao cấp ở TP. HCM, vợ chồng Michael cảm thấy ưng ý nhất với City Garden “Với vị thế chỉ cách trung tâm 5 phút di chuyển, kiến trúc xanh độc đáo và gần gũi với thiên nhiên cũng như chất lượng công trình từ chủ đầu tư và các công ty tư vấn uy tín Quốc tế, City Garden hiện nay đang là một trong những khu căn hộ cao cấp bậc nhất ở TP. HCM. Nếu việc cho thuê lại căn hộ này vừa có lợi nhuận hàng tháng cao đồng thời giá trị đầu tư của mình cũng tăng theo thời gian.’ - ông Michael đánh giá

{keywords}
Tọa lạc trên con đường Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh, City Garden chỉ mất 5 phút để đến trung tâm thành phố, diện tích xây dựng chỉ chiếm 23% (còn lại là 17.000 m2 không gian cây xanh)

Quyết định mua City Garden để đầu tư làm ông Michael và bà Tuyết Lê rất hài lòng. Sau khi mua căn hộ City Garden, gia đình Michael còn được City Garden hỗ trợ dịch vụ tìm khách thuê ưng ý và thương thảo hợp đồng cho thuê. Ngay sau khi nhận nhà, rất nhiều khách thuê là các doanh nhân nước ngoài, Việt kiều đang sinh sống và làm việc ở TP. HCM đã đến hỏi và đặt thuê dài hạn ở căn hộ của gia đình. Sau một thời gian dài sinh sống, chủ thuê nhà rất hài lòng với không gian sống tiện ích, hiện đại và hòa mình với thiên nhiên ở đây.

{keywords}
Quang cảnh công viên Văn Thánh nhìn từ phía căn hộ
{keywords}
Với kiến trúc đẹp và độc đáo, City Garden tạo nên một không gian sống an toàn biệt lập, tiện ích và hiện đại

Bà Tuyết Lê chia sẻ: “Mỗi buổi sáng thức dậy, chúng tôi có thói quen đứng ở ban công căn hộ ngắm nhìn mặt trời mọc - hướng của căn hộ City Garden mà chúng tôi đã đầu tư và đang cho thuê. “Hạt giống” mà chúng tôi đầu tư đã nảy mầm và đang ngày càng sinh sôi trên khu vườn “thiên-thời-địa-lợi-nhân-hòa” của City Garden”.

Từ 15/3 - 15/5/2014, City Garden đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư (NĐT) cá nhân bất động sản. Khi mua căn hộ cao cấp City Garden, NĐT sẽ được nhận nhà ngay và hưởng chế độ thanh toán linh hoạt và được hỗ trợ tư vấn với dịch vụ giúp tìm khách thuê, thương thảo giá cho thuê tốt nhất, tư vấn hợp đồng cho thuê và nhiều dịch vụ hỗ trợ kèm theo khác.

Chỉ có một số lượng giới hạn căn hộ được giới thiệu cho chương trình này với các ưu đãi như trên. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cập website: wwww.citygarden.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn qua hotline: 08.3514.6888 hoặc 09.0333.6011.

Tấn Tài