Là những người thường xuyên giao tiếp hàng ngày với hành khách, tiếp viên hàng không được xem là “bộ mặt” của hãng. Tiêu chí phục vụ của các hãng hàng không phần nào cũng được thể hiện qua thái độ, nét mặt, nụ cười của đội ngũ tiếp viên.

Eva Air là hãng hàng không của Đài Loan, có phạm vi hoạt động khắp các châu lục với các hành trình bay tới hơn 40 điểm đến trên khắp châu Á, châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ. Có mặt tại Việt Nam 20 năm qua, hãng hàng không EVA Air thực hiện các chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Bắc, quá cảnh sang Mỹ, Canada và nhiều nước khác.

Đội ngũ tiếp viên của EVA Air được đào tạo chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, đặc biệt, tất cả các tiếp viên đều nói được tiếng Việt để hỗ trợ trẻ em, người già hoặc những hành khách không nói được tiếng Anh.

Với những thiết bị giải trí trên máy bay hiện đại, khách có thể thư giãn thoải mái trên những chuyến bay dài. Đội ngũ tiếp viên của hãng luôn xuất hiện kịp lúc để hỗ trợ hành khách chọn các kênh giải trí yêu thích.

{keywords}

{keywords}

Nụ cười thường trực trên môi khi phục vụ hành khách là hình ảnh quen thuộc của các tiếp viên EVA Air. Dù là một yêu cầu nhỏ nhất, các tiếp viên cũng sẵn lòng đến giải đáp nhằm mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm cho hành khách.

{keywords}

Nét mặt tươi tắn của các tiếp viên khi chuẩn bị bữa ăn nhẹ cho khách. Thức ăn trên máy bay của EVA Air được chế biến theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau giúp hành khách dễ lựa chọn.

{keywords}

Quan tâm đến cả giấc ngủ của hành khách, tiếp viên EVA Air luôn mang đến sự ân cần và cảm giác dễ chịu cho khách đi máy bay.

Những khoang thương gia luôn có 2 tiếp viên phục vụ khách bữa ăn. Khách được chăm sóc chu đáo nhằm có sức khoẻ tốt để có thể bắt tay vào công việc ngay khi xuống máy bay. Chính vì thế, nhiều doanh nhân đã chọn EVA Air cho những chuyến công tác đến Mỹ.

Được đánh giá là một trong 10 hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, EVA Air không những mang đến những dịch vụ hoàn hảo trên từng chuyến bay mà còn hướng đến việc tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng như họ đang chính trong ngôi nhà của mình.

{keywords}

Không chỉ thế, bộ phận mặt đất cũng hoà nhã và vui vẻ hướng dẫn khách làm thủ tục trước khi bay. EVA Air vừa tăng cường 200 nhân viên nói tiếng Việt, bao gồm cả mặt đất và phục vụ trên chuyến bay, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Kể từ ngày 01/06/2014, EVA Air tăng tần suất chuyến bay, mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay từ TP.HCM đi Đài bắc và chuyển tiếp đi Mỹ, Canada.

Tham khảo các chuyến bay tại: www.evaair.com
Hoặc tại văn phòng EVA Airways: Tầng 4, số 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại phòng đặt vé: (08)38224488.

Nguyễn Minh