Sự bình chọn của người tiêu dùng trên khắp cả nước đã giúp cho dịch vụ thẻ và cho vay mua ô tô của Techcombank vào top 10 “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” 2014.

“Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo” là chương trình khảo sát thường niên do Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam, Báo Người Tiêu Dùng tổ chức, nhằm xác định những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín, được người tiêu dùng hàng Việt Nam trên cả nước ưa thích lựa chọn. Tiêu chí bình chọn của chương trình khá khắt khe từ chất lương dịch vụ cao, uy tín với người tiêu dùng, cho đến sức cạnh tranh trên thị trường.
{keywords}

{keywords}

Sau giải thưởng Tin & Dùng 2013 cho “Dịch vụ khách hàng thẻ thanh toán và chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ”, chứng nhận “Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo 2014” là minh chứng mới nhất cho chất lượng dịch vụ thẻ Techcombank nói chung, và thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa nói riêng.

{keywords}

Thẻ đồng thương hiệu Techcombank Vietnam Airlines Visa, thuộc hệ thống thẻ đồng thương hiệu của Techcombank, cho phép khách hàng được hưởng những tiện ích thông thường của thẻ Techcombank Visa đồng thời tích lũy điểm thưởng từ chương trình Golden Lotus - Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines khi giao dịch thanh toán hàng hóa qua thẻ, cùng nhiều tính năng, lợi ích cộng thêm nổi trội khác.

{keywords}
  

Tính đến thời điểm hiện tại, Techcombank có hơn 2,2 triệu khách hàng thẻ, trên 1200 máy ATM, 1000 đại lý thanh toán POS, đồng thời mở rộng liên kết hợp tác cùng khoảng gần 150 đơn vị chấp nhận thẻ với hơn 400 điểm ưu đãi (được gọi là hệ thống Techcombank Smile) gồm các trung tâm mua sắm, du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng cao cấp để mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ (chiết khấu, giảm giá, tặng quà), và vẫn liên tục cải tiến, mở rộng hệ thống nhằm tạo thuận lợi tối đa cho chủ thẻ.

Với sản phẩm cho vay mua ô tô, Techcombank cũng thiết kế những sản phẩm riêng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: cho vay mua ô tô mới, cho vay mua ô tô đã qua sử dụng, và các sản phẩm cho vay liên kết với các hãng xe lớn như cho vay mua ô tô Hyundai,.. Những sản phẩm này đều có điểm chung là thiết kế linh hoạt, thời gian phê duyệt ngắn, hạn mức cho vay cao, kèm theo nhiều ưu đãi lớn.

Phát biểu sau lễ trao giải, ông Nguyễn Đức Việt, Giám đốc sản phẩm cho vay ô tô chia sẻ: “Chứng nhận Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo không chỉ là thành tích đáng tự hào của Ngân hàng Techcombank, mà còn là sự khích lệ lớn với tôi, cũng như toàn thể cán bộ nhân viên, không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện nhất”.

Doãn Phong