Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn DOJI, từ 20/07 đến 03/08/2014 Trang sức DOJI ưu đãi 20% tiền công chế tác đối với trang sức vàng 24K Lộc Phát Tài với những sản phẩm đột phá, lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu đãi lớn mừng sinh nhật 20 năm


Nhân dịp Kỷ niệm 20 năm thành lập Tâp đoàn, từ ngày 20/7-3/8/2014, Trang sức DOJI giới thiệu chương trình ưu đãi lớn nhất chưa từng có.

Cụ thể, DOJI ưu đãi 20% tiền công khi mua trang sức vàng ta 99.9, 999.9 độc đáo. Khách hàng còn nhận ngay quà tặng hấp dẫn khi mua nhẫn tròn Phúc Lộc Phát Tài và sản phẩm Kim Mã Lộc - Phát - Tài.

Dù mới được trình làng vào dịp đầu tháng 7/2014 nhưng dòng Trang sức Vàng 24K - 999.9 Lộc - Phát - Tài thuộc Tập đoàn VBĐQ DOJI đã chiếm được sự quan tâm và ưu ái của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm trang sức Vàng 24K - 999.9 truyền thống này đều có độ tinh khiết tuyệt đối, thiết kế thời trang và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italy hiện đại, đáp ứng cả 3 tiêu chí Trang sức - Quà tặng - Tích trữ.

{keywords}
 Không có bất kì vảy hàn nào, những chiếc dây vàng thuộc dòng sản phẩm Hà Châu lung linh rạng ngời rủ xuống như dòng sông châu ngọc. Công nghệ hardening trên móc khóa mang lại sự tiện dụng và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm dây có từ hàm lượng 1 chỉ trở lên, rất linh hoạt với túi tiền của người dân.

{keywords}
Sự tinh tế trong từng đường nét, ý nghĩa và giá trị của các sản phẩm đã trở thành một trong nhiều lý do không ít người lựa chọn chúng như một món quà tặng người thân, bạn bè, hay đối tác. Mẫu thiết kế thời trang, phá cách, kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống và mẫu mã hiện đại, dòng sản phẩm Đông - Tây gồm nhẫn và mặt dây hình biểu tượng như hoa, trái tim, cánh diều, chữ cái…

{keywords}
Với hàm lượng Vàng 999.9 chuẩn tuyệt đối và được trao đổi mua bán theo giá Vàng 999.9 niêm yết tại từng thời điểm, các sản phẩm còn trở thành một trong những tài sản tích trữ, đầu tư vô cùng hiệu quả.

{keywords}
Mạnh mẽ, cá tính với dòng sản phẩm nhẫn nam mang tên Nam Tước, thiết kế theo phong cách quyền quý của các quý tộc châu Âu cổ xưa. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm được lót lòng phía trong đảm bảo tránh ra mồ hôi trong điều kiện khí hậu nóng ẩm.

{keywords}

Với trang sức kim cương, DOJI cũng ưu đãi tới 20% BST 200 viên Kim cương đặc biệt (trong đó có viên kim cương kích thước khủng lên tới 20 carats); Ưu đãi 8% Kim cương viên khác và Kiềng Kim cương; Ưu đãi 20% khi mua Trang sức Ổ, Trang sức Kim cương màu, Nhẫn cưới, Đá màu, Trang sức Bạc.

Ra mắt Bảo vật 2 triệu USD

Trong chuỗi sự kiện mừng Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập, ngày 25/07/2014 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Tập đoàn VBĐQ DOJI còn vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Cũng tại Lễ Kỉ niệm, Tập đoàn DOJI còn chính thức ra mắt công chúng “Kho báu DOJI” với hàng loạt bảo vật vô cùng ấn tượng và giá trị. Đặc biệt, cây Thiên Kim Bách Ngọc - một bảo vật vô cùng quý giá và độc đáo của DOJI được chế tác mừng 20 năm Tập đoàn và được xác lập Kỉ lục Việt Nam vào ngày 18/7, chính thức ra mắt vào ngày 25/07 tại Khách sạn Melia Hà Nội và tiếp tục được trưng bày cùng các bảo vật tại tầng 1, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội đến hết ngày 3/8 để đón chào những người muốn đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các bảo vật trong chương trình “Mở toang kho báu DOJI”.

Thiên Kim Bách Ngọc mang vẻ đẹp kỳ thú của cây Đào quý Rồng chín khúc – Vươn thế Thăng Long với những thông số vô cùng ấn tượng: chiều cao 2m, đường kính 1,6m, nguyên liệu 10 kg Vàng, 170 kg Bạc, 50.000 carats Đá quý các loại bao gồm từ Ruby, Sapphire, Ngọc jade, Thạch anh Hồng… Chậu cây được đúc bằng đồng, chạm trổ tinh xảo, điêu luyện với hình tứ linh “Long – Ly – Quy – Phụng” và được thếp vàng, bạc, platinum.

Dù chưa được công bố về giá trị nhưng theo người trong nghề thì chỉ tính riêng tiền nguyên liệu Vàng, Bạc và các loại Đá quý thì phải lên tới ít nhất 40 tỷ, xấp xỉ 2 triệu USD.

Sản phẩm có bán tại Hệ thống Trung tâm và Cửa hàng Trang sức cao cấp DOJI toàn quốc.

Hotline: Miền Bắc: 0985 85 85 25 - Miền Trung: 0985 85 22 55 - Miền Nam: 0985 85 00 66

Website: www.trangsuc.doji.vn/QC/2014/thang-7/uu-dai-lon-mung-20-nam-thanh-lap-tap-doan-vang-bac-da-quy-doji.htm

Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc

Thúy Ngà