Doanh nhân Thanh Nguyễn – người được cho là “bạn trai tin đồn” của nữ ca sĩ Vy Oanh vừa xuất hiện trở lại sau thông tin ông bị cáo buộc tham nhũng, rửa tiền gây xôn xao dư luận.

Trong một cuộc trả lời trên một kênh truyền hình mới đây, ông Chấn xác nhận rõ là  ông chưa bị bắt bị bắt.

"Tôi chỉ bị Sở tư pháp khởi tố về những điểm họ cho rằng tôi làm sai trong lúc hoạt động những công trình xây dựng của tiểu bang. Và ngày (31/7) thì Sở tư pháp chỉ liên lạc với tôi và luật sư của tôi, tôi đã đến toà để nhận lời khởi tố của họ chứ tôi không bị bắt.  Tôi đang toại ngoại khi đóng số tiền rất ít là 5 nghìn thế chân", ông Chấn nói.

{keywords}
Ông Chấn phủ nhân tin bị bắt.

Về thời hạn phải ra tòa, ông Chân cho biết, đúng ra ngày (13/8) có buổi ra toà đầu tiên. Tuy nhiên, vụ việc này sẽ con có nhiều thủ tục pháp lý.

Ông Chân cho biết,  trong phiên toà đó thì luật sư của ông được quyền nhận tất cả những điều gì mà Sở tư pháp cho rằng làm sai để có thể nghiên cứu và trả lời nhưng điểm đó. "Tôi tin rằng với những việc làm và quy củ của công ty, tôi tin rằng chúng tôi sẽ chứng minh được tại toà án là chúng tôi vô tội và chúng tôi đã làm đúng theo quy định".

Trước các thông tin bị bắt đang lan rộng, ông Chấn cho rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến tiếng tâm của công ty trong tương lai.

"Trong tư cách của một người làm chủ công ty xây dựng, điều này sẽ ảnh hưởng đến cái nhìn của người đối tác dù những điều đó là những điều chưa chắc là sự thật nhưng vẫn bị ảnh hưởng. 

Hơn nữa, những thông tin chưa chính xác cũng ảnh hưởng rất sâu nặng đời sống của tôi, của gia đình. Và điều đó là điều mà tôi cảm thấy rất buồn.

(Theo giadinhonline)