Trong tháng 9/2014 Ocean Mart sẽ kỷ niệm sinh nhật và gửi tặng tới người tiêu dùng hơn 3.000 sản phẩm khuyến mại thuộc nhiều ngành hàng cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là một chiếc xe máy Honda Lead 125CC.

Chương trình “Sinh nhật Vàng - Ngập tràn khuyến mại” nhân dịp kỷ niệm một năm phục vụ người tiêu dùng toàn quốc của chuỗi siêu thị Ocean Mart, giảm giá lên tới 49% cùng nhiều quà tặng kèm theo.

{keywords}

Chương trình áp dụng với hơn 3.000 sản phẩm đa dạng thuộc các ngành hàng như: thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, bánh mì, đồ đông lạnh, thực phẩm khô, bia rượu bánh kẹo, hóa mĩ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, điện gia dụng, văn phòng phẩm, đồ chơi, thể thao…

{keywords}

Ocean Mart còn phối hợp cùng các nhãn hàng Rexona, Dove, AXE đem tới cơ hội trúng lớn, giải thưởng là một chiếc xe máy Honda Lead 125CC. Chỉ cần mua hàng với trị giá 50.000 đồng đối với các sản phẩm trên, khách hàng sẽ sở hữu một phiếu bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội trúng giải.

Chương trình áp dụng tại Hà Nội và được tổ chức bốc thăm vào ngày 31/08/2014 tại Ocean Mart Royal City.

Cũng trong thời gian này, khách hàng có hóa đơn từ 500.000 đồng sẽ được lựa chọn một trong ba quà tặng là thẻ giảm giá lên tới 40% khi mua sản phẩm thời trang tại Sophie Paris, hoặc giảm giá học phí 40% tại Trung tâm Anh ngữ AMA, hoặc lựa chọn phiếu giảm giá 50% học phí cho khóa học nấu ăn tại Trung tâm EZ Cooking.

Chương trình tặng phiếu ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua sắm tại các siêu thị Ocean Mart tại Hà Nội.

Đến với Ocean Mart nhân dịp kỷ niệm sinh nhật, quý khách hàng còn được thưởng thức không khí Tết Trung Thu truyền thống thông qua các trò chơi và quà tặng, cùng các gian hàng bánh nướng, bánh dẻo thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Givral, Kinh Đô, Hải Hà, Bánh mứt kẹo Hà Nội…

Đặc biệt, các em nhỏ sẽ được tham gia các trò chơi và cuộc thi vui nhộn, đậm nét truyền thống tại chuỗi siêu thị Ocean Mart. Chương trình mừng sinh nhật vàng của Ocean Mart áp dụng từ 22/8 - 9/9/2014.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Một số hình ảnh trang trí trong siêu thị nhân dịp sinh nhật, hơn 3.000 mặt hàng đang được khuyến mại đầy hấp dẫn.

Doãn Phong