Từ một tình yêu đẹp đến một đám cưới trong mơ là cái kết có hậu mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng muốn hướng đến. Tuy nhiên, gánh nặng tài chính luôn là vấn đề nan giải với nhiều cặp đôi trẻ mới chập chững lập nghiệp. 

Để giảm gánh nặng cho gia đình hai bên, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn phương thức tự lực về tài chính bằng cách tích cóp, tiết kiệm chi tiêu, mượn bạn bè… nhưng không phải lúc nào cũng đủ cho một đám cưới trọn vẹn.

{keywords}


Nhằm giúp các bạn trẻ có một đám cưới mơ ước trong thời gian ngắn thay vì phải chờ đợi 2-3 năm nữa, Ngân hàng Techcombank đã cho ra mắt sản phẩm Vay đám cưới tự lập, sản phẩm đầu tiên trên thị trường đáp ứng nhu cầu vay riêng để chuẩn bị, tổ chức đám cưới. “Vay đám cưới tự lập” của Techcombank có nhiều tiện ích vượt trội và phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.

Cụ thể: Hỗ trợ tối đa nhu cầu vay cho chi phí tiệc cưới; Cho vay tới 10 lần tổng thu nhập của cô dâu và chú rể (tối đa 150 triệu đồng); Kỳ hạn vay linh hoạt từ 12 - 36 tháng; Thủ tục vay đơn giản.

Chỉ cần tổng thu nhập của cô dâu và chú rể tối thiểu 6 triệu đồng/tháng, người đứng vay được trả lương qua tài khoản ngân hàng, khách hàng trẻ có thể nghĩ ngay đến giải pháp tiện lợi này. Ngoài ra, khách hàng “Vay đám cưới tự lập” của Techcombank sẽ được tặng gói bảo hiểm “Bảo An Tiêu Dùng” - giải pháp trả nợ thay thế từ Công ty bảo hiểm khi có rủi ro xảy ra trong suốt thời gian vay.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc truy cập website www.techcombank.com.vn

Doãn Phong