Đại diện tiêu biểu của ngành BĐS nhận giải thưởng Top 10 Sao Đỏ 2014, ông Lương Trí Thìn, TGĐ tập đoàn Đất Xanh chia sẻ rằng ông có cái duyên với đất và thành công nhờ thấu hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng.
 
Tạo dựng vị thế vàng nhờ đất
 
Tự thân lập nghiệp nhưng chỉ trong vòng 11 năm, doanh nhân Lương Trí Thìn đã tạo được một vị thế vững vàng trong làng BĐS và xây dựng thành công thương hiệu Đất Xanh. Ông Thìn được cho là có duyên với đất, là người ‘sành đất’ bởi sự nhạy bén với thị trường, tài năng lãnh đạo và tầm nhìn dài hạn.
 
Ông đã chớp được thời cơ trong giai đoạn khủng hoảng của nền kinh tế để nâng vị thế của doanh nghiệp mình lên một tầm cao mới. Khi BĐS gần như đóng băng, chính ông đã phát hiện ra thị trường mới và nắm bắt thời cơ để tạo những sản phẩm dịch vụ mang lại giá trị cao cho khách hàng.
 

{keywords}

Sự thành công của chuỗi sản phẩm phân khúc trung bình như SunView 1, SunView 2…và khu phức hợp dân cư thương mại SunView Town đã minh chứng cho nỗ lực kinh doanh tiếp thị đúng đắn, đi từ sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng đến việc kiến tạo những giá trị cốt lõi trong mỗi dự án.
 
Đất Xanh ngày nay đang là một trong những tên tuổi nổi bật trong thị trường BĐS với việc mỗi năm tung ra hàng ngàn sản phẩm căn hộ, đất nền chất lượng cao, giá hợp lý trên toàn quốc nhằm tạo lập một cuộc sống ưu việt cho cộng đồng Việt Nam, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.
 
Tâm thế luôn sẵn sàng thay đổi
 
Trong niềm vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Đỏ 2014, doanh nhân Lương Trí Thìn chia sẻ: Mơ ước lớn nhất của đời người, bên cạnh một gia đình ấm cúng, là việc có một ngôi nhà như ý. Chính vì vậy, Đất Xanh đã nghiên cứu giới thiệu các sản phẩm mới có diện tích căn hộ và giá cả phù hợp, hỗ trợ thanh toán linh hoạt nhằm giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống hiện đại mà vẫn hiện thực hóa ước mơ của mình.

{keywords}

Với ông, mỗi người tiêu dùng Việt Nam đều là những khách hàng tiềm năng của Đất Xanh. Ngay từ khâu lên ý tưởng quy hoạch, thiết kế - xây dựng - tiếp thị - phân phối sản phẩm của Đất Xanh đều lấy ý kiến của khách hàng làm trọng tâm để phát triển dịch vụ.
 
“Chúng tôi chú trọng tính đổi mới để đưa Đất Xanh luôn trong tâm thế sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng sáng tạo, sẵn sàng thích nghi. Tôi nghĩ, trong quá trình hội nhập sâu rộng, sức cạnh tranh gia tăng, thì bản lĩnh làm chủ công việc với sự tiên phong đổi mới sẽ giúp mỗi người, mỗi việc tại Đất Xanh luôn đặt trong một cỗ máy làm việc linh hoạt bằng khả năng ứng dụng công nghệ cao, sử dụng thời gian hiệu quả”, ông Thìn chia sẻ.
 
Liên tục đổi mới, gia tăng giá trị
 
Ông Thìn cho biết: Đi cùng với sự vận hành của thị trường, sắp tới, Đất Xanh đã có kế hoạch chuẩn bị các Quỹ đất sạch có tính thanh khoản nhanh để phát triển các dự án theo định hướng phù hợp với nhu cầu thị trường. Chúng tôi chú trọng đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng.
 
Theo nền tảng này, Đất Xanh sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của dòng căn hộ phân khúc trung bình, đưa thêm nhiều dịch vụ tiện ích trong khuôn viên sống; chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ nhận được không chỉ một mà là nhiều giá trị gia tăng khi tìm đến các dự án của Đất Xanh. Bên cạnh đó, Đất Xanh sẽ duy trì các chương trình vì cộng đồng hàng năm bằng hành trình kết nối yêu thương, chung tay góp sức với xã hội nhằm đem lại cuộc sống an sinh cho triệu người trên khắp mọi miền đất nước.
 
Ông Thìn cho rằng, trong khi nền kinh tế đang dần phục hồi nhưng còn nhiều khó khăn, áp lực cạnh tranh cao, các doanh nhân Việt càng phải phát huy tinh thần Sao Đỏ không ngừng vượt khó, đột phá để phát triển và đóng góp nhiều hơn cho xã hội, cho cộng đồng.
 
Tấn Tài