Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình “Tặng dặm bay vui hành trình” đối với khách hàng mở mới thẻ tín dụng Vietnam Airlines VPBank Platinum MasterCard. Chương trình kéo dài cho đến hết 31/10/2014.

Theo đó, VPBank sẽ tặng 7.500 dặm bay cho 400 khách hàng đầu tiên mở mới thẻ tín dụng Vietnam Airlines VPBank Platinum MasterCard và thực hiện giao dịch thanh toán bằng thẻ mở mới.

Đặc biệt, nếu khách hàng là thành viên GLD Vietnam Airlines (gồm hạng Bạc, Hạng Titan, Hạng Vàng, Hạng Bạch Kim) sẽ được lần lượt tặng thêm 500, 1000, 1500, 2000 dặm thưởng. Việc tặng thêm chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên ở mỗi hạng.

{keywords}

Dặm bay Chương trình GLP được tích lũy sau mỗi chuyến bay với Vietnam Airlines hoặc với các hãng hàng không trong liên minh SkyTeam và sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các Đối tác Chương trình GLP.

Dặm sẽ được tích lũy vào tài khoản của Hội viên và dễ dàng chuyển dặm thành những phần thưởng giá trị cho mình và cho người thân. Đặc biệt, với 7.500 dặm thưởng, khách hàng có thể quy đổi được vé bay 1 chiều miễn phí chặng Hà Nội/ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng hoặc các chặng bay tương đương.

Để đăng ký phát hành thẻ, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc hoặc soạn tin nhắn VPB VNA gửi 8079.

Chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ VPBank theo số tổng đài: 1900 54 54 15 hoặc truy cập www.vpb.com.vn

Tấn Tài