Chỉ 2 tháng có mặt chính thức ở Việt Nam, lốp Assurance TripleMax đã tạo được lòng tin đối với các đại lý lẫn người sử dụng và được nhiều người đam mê ô tô quan tâm, bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Người dùng khen dòng lốp mới của Goodyear


“Lốp bám đường, phanh vượt trội” là nhận xét của của nhiều đại lý lốp sau khi trải nghiệm dòng lốp Assurance TripleMax của Goodyear trong mùa mưa năm nay.

Ông Võ Văn Chẩm, Giám đốc Trung tâm dịch vụ lốp xe ô tô Du lịch Bích Hiền, một đại lý lốp ô tô lâu năm và uy tín tại Đà Nẵng cho biết: “Qua quá trình trải nghiệm, tôi nhận thấy dòng sản phẩm Assurance TripleMax này có nhiều tính năng mới. Thứ nhất là độ an toàn cao do độ bám đường cao và khả năng phanh rất tốt, từ lúc thắng cho đến lúc xe dừng rất nhanh, vệt phanh ngắn hơn hẳn so với các dòng lốp khác. Loại lốp này cũng tiết kiệm được nhiên liệu rất đáng kể, mang lại lợi ích cho những người lái xe. Tôi rất yên tâm khi tư vấn sản phẩm này cho khách hàng cũng như những người quen để dùng trong tương lai”.

{keywords}
Ông Võ Văn Chẩm, Giám đốc Trung tâm dịch vụ lốp xe ô tô Du lịch Bích Hiền khẳng định rất yên tâm khi tư vấn sản phẩm này cho khách hàng cũng như những người quen để dùng trong tương lai

Khi được hỏi về dòng lốp Assurance TripleMax mới của Goodyear, ông Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ & Vận tải Tín Nghĩa, một trong những DN cung cấp lốp xe có quy mô lớn nhất thành phố Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk cho biết: “Sau khi sử dụng tôi nhận đây là loại lốp có rất nhiều điểm vượt trội. Lốp có độ bám đường tốt nên khi chạy tôi cảm thấy xe rất có trớn, tiết kiệm được nhiên liệu. Khi gặp chướng ngại vật trên đường, tôi thường hay thắng gấp. Với lốp Assurance TripleMax, khi phải thắng gấp là xe dừng ngay, khả năng phanh tốt hơn những loại lốp khác rất nhiều”.

{keywords}
Ông Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ & Vận tải Tín Nghĩa đánh giá cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ bám đường cho cảm giác lái an toàn của Assurance TripleMax

Không chỉ hài lòng với những tính năng an toàn, nhiều đại lý còn tự tin tư vấn cho khách hàng nhiều tính năng tiện ích khác của lốp phù hợp với các dòng xe sedan cao cấp như êm ái khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu…

Ông Lê Xuân Oánh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuân Oánh, Bình Dương cho biết: “Hiện nay vỏ xe du lịch người ta chú trọng rất là nhiều đến sự êm ái khi vận hành. Lốp Assurance TripleMax mới của Goodyear đã đạt được tính năng đó. Lốp cũng có những bước thắng ngắn và độ bám đường cao, đồng thời có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Với những tính năng trên, chắc chắn Assurance TripleMax sẽ thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng và nổi trội hơn các dòng sản phẩm khác”.

Sản phẩm “nóng” trên mạng xã hội

Không chỉ được các đại lý đánh giá cao, Assurance TripleMax hiện đang được nhiều chủ xe bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nick Vinaship trên một diễn đàn ô tô bình luận ngắn gọn “lốp êm, bền bỉ, bám đường”. Còn nick tên Drive thì chia sẻ thông tin dòng lốp mới này một cách hào hứng: “Nhanh chân đi thay ngay các bác ơi. Em vừa thay một bộ Assurance TripleMax, tưởng đâu chỉ có công nghệ bám đường HydroGrip thôi không ngờ còn sử dụng cả vật liệu Kevlar để gia cố lốp nữa. Mà công nhận dòng lốp này có hoa lốp phân bố đẹp mắt thật”.

{keywords}

Sở hữu một DN vận tải, có thời gian sử dụng lốp nhiều, anh Nguyễn Hoàng Vinh, Giám đốc Công ty TNHH An Vinh Việt Nam chia sẻ chuyên sâu hơn “Công việc của tôi đi lại nhiều, tôi nhận thấy lốp Assurance TipleMax tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các loại lốp khác trước đây. Về độ ồn, tôi nhận thấy loại lốp này khá tốt, lúc chạy qua những đoạn đường còn đá hơi nhiều hoặc đường trường, lốp chạy cũng trơn tru và êm ái hơn.Khi chạy quẹo hoặc vô đường trơn trượt thì độ bám đường của lốp rất tốt và cảm giác lái xe cũng đằm hơn, thăng bằng hơn, chạy không bị chao đảo nhiều”.

{keywords}
Sau 6 tháng trải nghiệm, anh Nguyễn Hồng Phúc - Giám đốc bán hàng khu vực miền Bắc, ngân hàng ACB khẳng định lốp Assurance TripleMax hiệu quả so với giá trị mình bỏ ra

Assurance TripleMax là dòng lốp bám đường được ra mắt vào mùa mưa năm nay của Goodyear. Lốp được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ Hydrogrip để tăng độ bám làm giảm khoảng cách trượt khi phanh xe và giúp khả năng kiểm soát tốt hơn khi lái xe trên những đoạn đường trơn trượt.

Hợp chất polymer được thiết kế chuyên biệt cho gailốp giúp gia tăng sự liên kết phân tử nhằm tối đa hóa khả năng bám đường trơn. Bề mặt lốp rộng giúp gia tăng tỉ lệ tiếp xúc của cao su với mặt đường nhằm tối đa khả năng điều khiển, đồng thời cấu trúc khối gai lốp rộng làm tăng diện tích tiếp xúc giúp tối đa hóa khả năng phanh.

Lốp cũng được gia cố bằng vật liệu đặc biệt và thiết kế gai lốp có số bước rãnh gai cao ở vai lốp đã giúp tăng tính bền bỉ cho lốp và làm giảm thiểu tiếng ồn tổng thể và ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm.

Ngoài ra, Assurance TripleMax còn có các cải tiến đáng kể về tiết kiệm nhiên liệu nhờ áp dụng công nghệ Goodyear Fuel Saving, công nghệ làm giảm lực cản lăn và giảm nhiệt giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 5,9% so với thế hệ trước đây.

N.H