Từ nay đến 30/6/2015 khách hàng có thể nhanh chóng biến ước mơ sở hữu căn hộ cao cấp tại Mipec Riverside thành hiện thực với lãi suất vay ưu đãi từ VietinBank - chỉ 7,5/năm trong thời gian lên đến 12 tháng. 

Đối tượng tham gia chương trình là khách hàng cá nhân người Việt Nam, đáp ứng các điều kiện cấp tín dụng theo quy định hiện hành của VietinBank, có nhu cầu vay vốn mua nhà dự án phục vụ mục đích tiêu dùng.

Với triết lý “Nâng giá trị cuộc sống” VietinBank chủ trương nỗ lực đem đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Cùng lãi suất hấp dẫn, chỉ từ 7,5%/năm trong thời gian tối đa 12 tháng, VietinBank hứa hẹn là điểm đến tốt nhất cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ của riêng mình.

{keywords}

Dự án Mipec Riverside là dự án của Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, có vị trí đẹp, tiếp giáp với ba con đường: Long Biên 1, Long Biên 2 và đê Ngọc Thụy, tầm nhìn thơ mộng ra cầu Long Biên, Sông Hồng và trung tâm Thủ đô Hà Nội. Mipec Riverside được xây dựng trên khu đất có diện tích 17.000 m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 35 tầng, cùng nhiều tiện ích vượt trội gồm các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao trong nhà, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, rạp chiếu phim 3D và hồ bơi theo tiêu chuẩn quốc tế… Khu căn hộ cao cấp Mipec Riverside có 18 loại hình căn hộ khác nhau được thiết kế hiện đại, thông minh.

Với đơn vị thi công và đơn vị tư vấn thiết kế đều là những đơn vị có nhiều kinh nghiệm, uy tín, dự án đang được thực hiện đúng tiến độ đề ra. Dự kiến cuối năm 2014, dự án sẽ cất nóc, hoàn thiện nội ngoại thất và bàn giao căn hộ vào đầu năm 2016.

Để được tư vấn thêm về chương trình, vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank gần nhất hoặc tổng đài 1900558868.

PV