Theo giới thạo tin BĐS, trong 2 tuần trở lại đây, lượng khách quan tâm dự án khu vực Nam TPHCM có những chuyển biến tích cực. Theo đó lượng khách tập trung chủ yếu vào dự án căn hộ Scenic Valley được chủ đầu tư chào bán vào ngày 4/10 sắp tới.
 
Nới rộng cơ hội mua nhà

Là dự án căn hộ thứ 36 của Phú Mỹ Hưng, Scenic Valley được thiết kế không gian sống mang phong cách Singapore tọa lạc tại khu Y Tế Điều Dưỡng của khu đô thị này. Dự án được xây dựng trên khuôn viên rộng 3,2ha, tuy nhiên diện tích đất dành cho xây dựng chỉ 9.710m2, chiếm 30%, phần còn lại chủ đầu tư dành thiết kế không gian cảnh quan, các tiện ích ngoài trời và giao thông nội khu. Sẽ có 1.202 căn hộ được xây dựng trong 7 tòa nhà B, C1, C2, D1, D2, E1, E2, B và chiều cao các tòa từ 16~24 tầng.
 

{keywords}
Sự xuất hiện của dự án Scenic Valley với mức giá hấp dẫn đang thu hút sự quan tâm của thị trường, đặc biệt khu Nam thành phố. Hình 3D phối cảnh Scenic Valley.  

Giai đoạn 1 được chào bán ngày 4/10, chủ đầu tư sẽ bán 2 tòa D2 và E1 với 270 căn hộ có diện tích từ 70~84m2. Thông tin chủ đầu tư đưa ra giá bán từ 2 tỷ đồng cho căn có diện tích từ 70m2 đã tạo sức hút lớn đối với cộng đồng. Theo nhiều khách hàng, Scenic Valley là dự án hiếm hoi tại Phú Mỹ Hưng quy hoạch loại diện tích vừa phải và mức giá vừa tầm với nhiều người có nhu cầu mua nhà sử dụng thật.
 

{keywords}
Các tiện ích được bố trí khá nhiều trong Scenic Valley tạo không gian sống tương tự khu nghỉ dưỡng sinh thái. Hình 3D phối cảnh 1 trong 2 hồ bơi của Scenic Valley.


Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết dự án Scenic Valley quy hoạch căn hộ diện tích vừa phải khoảng 70~80m2 đến gần 60%, quy trình quản lý sản phẩm tốt khi giá vật liệu, giá nhân công đang có khuynh hướng giảm... đây là những yếu tố để chủ đầu tư định giá bán phù hợp.  
 
Dự án Scenic Valley đưa ra thị trường nằm trong đúng kế hoạch chào bán sản phẩm của Phú Mỹ Hưng trong năm 2014. Khai thác thị trường tại chỗ là một trong những hướng tiếp cận mà chủ đầu tư tin tưởng sẽ tạo được hấp lực tốt, đó là sức mua từ những đại gia đình đang sống tại Phú Mỹ Hưng có nhu cầu mua thêm nhà cho con, cháu để tạo lập cuộc sống độc lập nhưng vẫn ở chung một khu đô thị.
 
Sống và làm việc một nơi
 
Sống ở Scenic Valley, người dân có cơ hội trải nghiệm một không gian sống sinh thái có chất lượng do giá trị đô thị quy hoạch tổng thể mang lại. Bên cạnh đó những bạn trẻ cũng không khó tìm một công việc phù hợp với khả năng sát ngay bên nhà.
 

{keywords}
Sát bên Scecic Valley là Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng được quy hoạch dành cho các hoạt động giao thương, tài chính mang tính chất quốc tế tương tự như Manhattan của New York hay Shinjuku của Tokyo

Kế cận Scenic Valley là Trung tâm Thương mại Tài chính - nơi quy hoạch để phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn tạo động lực phát triển cho cả khu Nam thành phố như: tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, xúc tiến thương mại, vận tải, dịch vụ, du lịch...Hiện nay, khu vực này đã có vài trăm doanh nghiệp mở văn phòng. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như Unilever, Manulife, Parkson, Vinamilk... đ㠓đóng đô” nơi đây.
 
Lượng khách hàng trẻ đang làm việc tại các cao ốc trong Phú Mỹ Hưng cũng là đối tượng chủ đầu tư hướng đến và thực tế, lượng khách này trong hơn 2 tuần trở lại đây đến Sàn giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng khá đông. Với tích lũy ban đầu của họ, cộng thêm hỗ trợ từ gia đình, hoặc vay ngân hàng (thế chấp bằng chính căn hộ mua) giá trị 70% với thời hạn 15 năm thì 2 vợ chồng có công việc ổn định, thu nhập trung bình hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Scenic Valley.
 

{keywords}
Ngoài tiện ích khu phố, người mua Scenic Valley còn có cơ hội trải nghiệm phong cách sống hiện đại giữa cảnh quan sông nước phương Nam. Ảnh khu The Crescent

Hiện nay, chủ đầu tư áp dụng lịch thanh toán trải dài 30 tháng cho người mua Scenic Valley. Đây là lịch thanh toán dài nhất từ trước đến nay dành cho căn hộ. Với lịch này, trong hơn 2 năm, người mua sẽ thanh toán 15 đợt sau khi ký hợp đồng 20% giá trị căn hộ, mỗi đợt khoảng 5%. Giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì và thuế VAT. Được biết, giai đoạn 1 của dự án sẽ được bàn giao vào đầu quý 2/2017.
 

{keywords}
– Việc sử dụng các tiện ích ngay tại khu phố sẽ giúp chủ nhân Scenic Valley tiết kiệm thời gian hiệu quả. Ảnh phòng tập Gym trong dự án Scenic Valley

Scenic Valley dễ mua do diện tích vừa phải, tổng giá dễ mua. Với thiết kế, kiến trúc cảnh quan do công ty KYTA đến tư Singapore thiết kế, Scenic Valley sẽ mang lại không gian sống cảnh quan, sinh thái và nhiều giá trị cộng thêm.

Doãn Phong