Ngày 25/10/204, 50 cán bộ ngân hàng Vietcombank sẽ giải đáp thắc mắc và trực tiếp hướng dẫn người dân TP.HCM các thủ tục vay mua nhà giá rẻ trong hội thảo “Cùng Vietcombank nhận gói 30.000 tỷ đồng”. 

Thực tế, thời gian gần đây khi lãi suất ngân hàng có chiều hướng đi xuống, các gói kích cầu bất động sản đã dần ổn định và phát huy tác dụng đã khiến việc vay mua nhà trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, những e ngại về bẫy lãi suất của các gói cho vay ưu đãi cùng dư âm khó khăn của thủ tục cho vay từ gói 30.000 tỷ đồng của Chính phủ tại thời điểm vừa ban hành vẫn tác động tới người dân khiến họ đánh mất đi cơ hội sở hữu nhà khi cho rằng mình không thuộc đối tượng ưu đãi này hoặc gói cho vay quá nhiêu khê.

{keywords}
Căn hộ EHome 3 đã có 300 trường hợp giải ngân thành công từ gói 30.000 tỷ 

Nắm bắt tâm lý đó, Vietcombank và Công ty CPĐT Nam Long đã kết hợp tổ chức chương trình hội thảo tư vấn về gói 30.000 tỷ đồng trực tiếp và có những tình huống thực tế để người dân có thể tự tin tiếp cận gói cho vay hỗ trợ này. 

Đối tượng nào được vay, thủ tục ra sao và dự án nào nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng…? Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được trực tiếp giải đáp ngay tại hội thảo

Đặc biệt trong sự kiện này Vietcombank sẽ hướng dẫn các thủ tục cần thiết để nhận gói 30.000 tỷ đồng với cam kết thông báo việc chấp thuận hoặc từ chối cho vay trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ và thẩm định hồ sơ vay theo quy định hiện hành đối với các khách hàng mua căn hộ thuộc dòng sản phẩm EHome.

Ông Hoàng Sơn - Phó Trưởng Phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ Hội Sở Chính - đại diện Vietcombank cho biết : “Gói 30.000 tỷ đồng là một chương trình lớn của Chính phủ nhằm hỗ trợ cho người dân khó khăn về nhà ở. Ngay từ những ngày đầu, Vietcombank đã rất nỗ lực thực hiện triển khai gói hỗ trợ này và đã giải ngân hàng trăm trường hợp theo gói hỗ trợ. Chúng tôi rất vui mừng đã chung tay giải quyết khó khăn về nhà ở của người dân”. 

{keywords}
Căn hộ EHome 4 có mức giá 450 triệu/căn- một sản phẩm tiêu biểu phù hợp với gói 30.000 tỷ

Ông Lê Minh Khánh - Giám đốc Khối Phát triển Kinh doanh Công ty CPĐT Nam Long cho biết “Dòng sản phẩm EHome của Nam Long là một trong những dự án thỏa điều kiện áp dụng gói hỗ trợ này. Chúng tôi đã có hơn 300 trường hợp giải ngân thành công, trong đó có đến hơn 80% khách hàng vay từ Vietcombank bởi Vietcombank là một ngân hàng uy tín và có rất nhiều ưu đãi đối với các loại phí liên quan đến khoản vay của khách hàng như phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc... Trong thời gian tới, khi Vietcombank tiếp tục cam kết giải quyết nhanh chóng các thủ tục vay từ gói 30.000 tỷ đồng tôi tin chắc số lượng khách hàng vay sẽ tăng một cách ấn tượng”

Quý độc giả muốn đăng ký tham dự hội thảo. Vui lòng liên hệ.

Cô Dung: 0989 899 286 

Cô Duyên: 093 902 2929

Tấn Tài