Hành khách hoàn toàn có thể gửi thư điện tử, xử lý công việc hay thậm chí truy cập mạng xã hội chia sẻ từng khoảnh khắc ngay qua mạng không dây trên một số chiếc máy bay trong đội bay B777-300ER của EVA Air.

{keywords}
Trên những chuyến bay dài xuyên đại dương từ châu Á đến Bắc Mỹ của EVA Air, hành khách có thể truy cập mạng không dây để gửi thư điện tử và xử lý công việc

{keywords}
Dịch vụ Sky Wifi trên máy giúp hành khách dễ dàng chia sẻ từng khoảnh khắc với bạn bè, người thân đang dõi theo hành trình.

{keywords}
Máy bay cũng có thể là phòng làm việc di động nhờ dịch vụ tin nhắn điện thoại ngoài vùng phủ sóng và mạng không dây mới trên một số chuyến bay của EVA Air.

{keywords}
Bạn có thể nhận và gửi thư điện tử, tin nhắn điện thoại qua chức năng “Tin nhắn trên không” của hệ thống giải trí trong khoang khách, sử dụng dịch vụ điện thoại vệ tinh để gọi điện thoại vệ tinh đến khắp nơi trên thế giới.

{keywords}
Mỗi chỗ ngồi đều có sẵn ổ cắm để sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng hay laptop

{keywords}
Trong tháng 10/2014 EVA Air khai thác tiếp hình ảnh cô mèo Kitty trên chuyến bay đầy màu sắc Boeing 777-300ER, khởi hành từ Đài Bắc đến Paris.

{keywords}
Hình ảnh cô mèo Kitty cũng hiện diện trên 5 chiếc máy bay Airbus 330 mang thương hiệu Hello Kitty của EVA Air mỗi chiếc được trang trí với chủ đề màu sơn khác nhau.

{keywords}
Tại Việt Nam, EVA Air vừa tăng cường thêm 200 người Việt để hỗ trợ hành khách lớn tuổi hoặc giao tiếp tiếng Anh hạn chế. Từ ngày 01/06/2014, EVA Air tăng tần suất chuyến bay, mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay từ TP. HCM (SGN) đi Đài Bắc (TPE) và có thể kết nối 55 chuyến/tuần đến Bắc Mỹ.

Thu Hằng