Sau gần 3 tháng làm mưa làm gió trong cộng đồng game trình duyệt VN, hành trình tạo ra ly cà phê thơm ngon, đậm đà hương vị của “Nông trại NESCAFÉ” đã khép lại. 3 người thắng cuộc sẽ dành tặng 15,000 cây giống cho người nông dân trồng cà phê Tây Nguyên.

Trò chơi khép lại - Hành trình mới mở ra


Thời gian gần 3 tháng không phải dài, nhưng cũng đủ để “Nông trại NESCAFÉ” giới thiệu và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về những công đoạn công phu để lảm ra ly cà phê đậm đà, hợp khẩu vị người Việt Nam. Với thiết kế dễ hiểu, thân thiện cùng cách chơi đầy ý nghĩa, trò chơi không chỉ đem tới những giây phút cạnh tranh nghẹt thở mà còn đưa tới các bạn trẻ Việt Nam trải nghiệm trồng và chế biến cà phê theo đẳng cấp quốc tế. Hơn 13 ngàn lượt chơi tương đương với số lượng lớn những bạn trẻ đã tiếp cận và hiểu về hành trình 8  giai đoạn cho ra đời những ly café ngon, đậm đà đúng khẩu vị người Việt.

{keywords}
Chặng đường 3 tháng "ăn ngủ" cùng Nông trại NESCAFÉ đã kết thúc với 3 “điền gia” xuất sắc sẽ được tham dự chuyến đi tới quê hương của cà phê Việt Nam.

Đi qua chặng đường học hỏi và chinh phục, giờ đây người chơi đang háo hức chờ đợi kết quả cuối cùng từ NESCAFÉ. Với giải thưởng 3 chiếc Ipad Air 16GB và chuyến đi thực tế khám phá vườn cà phê mùa thu hoạch tại các tỉnh Tây Nguyên “Nông trại NESCAFÉ” thực sự để lại nhiều ấn tượng về một cái đích thú vị.

Đặc biệt hơn, cũng nhân dịp này, NESCAFÉ thông báo 3 người thắng cuộc sẽ vinh dự được thay mặt cho tất cả những người chơi Nông trại NESCAFÉ dành tặng 15,000 cây giống cho người nông dân trồng cà phê trên Tây Nguyên. Ngay khi trò chơi chinh phục “online” vừa khép lại, hành trình mới trong thực tế để khám phá và trải nghiệm lại mở ra, hứa hẹn nhiều điều thú vị dành cho 3 game thủ xuất sắc nhất.

Những con số biết nói


Theo thống kê, “Nông trại NESCAFÉ” đã “cán đích” với kết quả khá ấn tượng: 15,978 lượt người chơi, trong đó 1,635 người đã chinh phục hoàn toàn cả 7 màn chơi. Hàng ngàn bình luận và chia sẻ trên Facebook cùng những thay đổi về nhận thức của các bạn trẻ về cà phê mà những con số không thể diễn giải được. Tất cả đã nói lên sức hút và độ lan tỏa của một dự án thành công vượt xa mong đợi ban đầu từ một trò chơi trực tuyến.

{keywords}
 Hàng ngàn cây giống sẽ được 3 người thắng cuộc trao cho người nông dân trồng cà phê.


Thông tin chính thức về những người thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 31/10 tới đây trên trang chính thức của NESCAFÉ. Nhưng dù có phải là người giành vị trí cao nhất hay không, chắc hẳn mỗi game thủ cũng đều đã có những kiến thức và kinh nghiệm thú vị về cà phê cho riêng mình

Thu Hằng