Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA vừa đưa ra chính sách bán hàng mới với nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua căn hộ tại HP Landmark Tower nhân sự kiện chủ đầu tư Hải Phát đang bàn giao 3 tòa tháp tại The Pride.

Hỗ trợ vốn với lãi suất 0%

{keywords}

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% sẽ được sở hữu căn hộ tại tòa tháp cao nhất Hà Đông - HP Landmark Tower, một trong 4 tòa tháp thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ căn hộ The Pride. 70% còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu. Sở hữu căn hộ tại HP Landmark Tower, khách hàng còn được miễn phí 3 năm phí quản lý chung cư, 3 năm tập gym và bể bơi.

{keywords}

Tổng giá trị ưu đãi, chiết khấu khi khách hàng sở hữu căn hộ lý tưởng tại HP Landmark Tower lên tới 5,6% tổng giá trị căn hộ.

Vị trí trung tâm khu vực Hà Đông

{keywords}

HP Landmark Tower tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, tuyến đường huyết mạch kết nối quận Hà Đông cũng như các khu kinh tế khu vực phía Tây tới các quận nội thành Hà Nội. Không chỉ nằm ở vị trí có mạng lưới giao thông thuận lợi, HP Landmark còn là trung tâm trong mạng lưới khu đô thị mới tại quận Hà Đông gồm các khu đô thị Dương Nội, Văn Khê, Park City,…và được cộng hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại nhất từ quần thể đô thị này.

{keywords}

HP Landmark Tower sẽ mang lại cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội chật chội và ồn ào với lợi thế là tòa nhà cao nhất khu vực quận Thanh Xuân và Hà Đông với 45 tầng, được xây dựng trên diện tích đất hơn 11.000m2 với mật độ xây dựng chỉ 39%. Cùng với đó, các căn hộ với không gian mở, được thiết kế thông tầng đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ khu vực hàng lang cũng như các phòng trong căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Đầy đủ tiện ích, nội thất chuẩn quốc tế

HP Landmark là một trong số ít những dự án được trang bị đầy đủ tiện ích cũng như trang thiết bị nội thất hoàn hảo, tiêu chuẩn quốc tế. Tầng 1 và tầng 2 cung cấp tất cả các dịch vụ hàng ngày cho dân cư với trung tâm thương mại, khu vui chơi giải chí, rạp chiếu phim,... Tầng 3, 4 bố trí đầy đủ chỗ để xe cho toàn bộ cư dân của tòa nhà. Đặc biệt, tầng 5 được sử dụng dành cho bể bơi ngoài trời rộng đến 774m2, các khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe; khu vực hoạt động công cộng và cây xanh…

{keywords}

100% căn hộ HP Landmark đều được hoàn thiện nội thất gồm sàn hỗ, trần thạch cao, điều hòa, tủ âm tường, tủ bếp, hút mùi, thiết bị vệ sinh,… theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi bàn giao. Khi chuyển về nhà mới, cư dân không cần lo lắng về thiết kế nội thất cũng như sửa chữa căn hộ.

Đơn vị quản lý chuyên nghiệp


HP Landmark nói riêng và Tổ hợp thương mại và dịch vụ căn hộ The Pride nói chung sử dụng hệ thống quản lý của Công ty CP Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC, đơn vị quản lý chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. PMC đã và đang quản lý thành công các dự án cao cấp như Mulberry Lane, Huyndai Hillstate, Dolphin Plaza, Sky City 88 Láng Hạ…. mang lại môi trường sống an toàn, văn minh theo quy chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, sống tại HP Landmark, cư dân sẽ yên tâm tuyệt đối vởi tòa nhà được trang bị hệ thống camera an ninh hoạt động 24/24 đảm bảo an toàn, hệ thống sảnh chờ rộng, 7 thang máy tốc độ cao Otis (Mỹ), ra vào bằng thẻ từ đảm bảo giao thông thông suốt, hệ thống chuông điện cũng liên tục hiển thị hình ảnh đặt tại chỗ đỗ xe, sảnh chờ kết nối với các căn hộ.

Để được nhận các ưu đãi khi mua HP Landmark Tower cũng như thông tin chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Hotline: 0936.13.9191
 
Anh Vũ