Là một sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tọa lạc tại vị trí đắc địa lại có giá hợp lý, Watermark Hồ Tây là cơ hội tốt để các nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ. 

Dự án Watermark Hồ Tây đang là một trong những cái tên được giới đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu thực quan tâm bởi vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo và tiện ích cao cấp. Watermark Hồ Tây là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 395 Lạc Long Quân, nơi có tầm nhìn ra Hồ Tây thơ mộng và khu đô thị mới Tây Hồ Tây, môi trường sống trong lành với rất nhiều tiện ích xung quanh. 

Chỉ cách trung tâm thành phố 6km; ngay gần chợ truyền thống Hoàng Hoa Thám và các dự án lớn khác như: Ciputra, Somerset Hoàng Quốc Việt, Somerset Thụy Khuê; thuận tiện di chuyển tới các bệnh viện lớn như: Việt Đức, Phụ sản Hà Nội, 108 và chỉ mất khoảng 30 phút để tới sân bay Nội Bài.

{keywords}
Phối cảnh dự án Watermark

Tòa tháp Watermark gồm 18 tầng nổi và 2 tầng hầm được xây dựng trên diện tích đất gần 2.000 m², có thiết kế ấn tượng với dáng dấp của một cánh buồm no gió đang vươn mình ra phía Hồ Tây, mang lại cho chủ nhân căn hộ cảm giác ôm trọn phong cảnh thơ mộng vào tầm mắt. 

Tòa tháp gồm 128 căn hộ cao cấp có diện tích từ 54,5 m² đến 376,44 m² và các căn penthouse sang trọng, hiện đại, không gian mở, tối đa hóa hiệu quả sử dụng, tính tương tác cao nhưng vẫn đảm bảo tính khép kín. Đặc biệt, lối thiết kế linh hoạt trong từng căn hộ phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của các gia đình trẻ cũng như các gia đình có nhiều thế hệ chung sống. 

Với ý tưởng thiết kế độc đáo và sự kết hợp hài hòa giữa xây dựng với môi trường, giữa hình dáng và phối cảnh, Watermark đã đạt giải thưởng “Kiến trúc xuất sắc” năm 2011 tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế và lọt vào danh sách “Best of the Best” do Robbs Report bình chọn năm 2012.

Ấm cúng, sang trọng và lịch lãm là cảm nhận chung của tất cả mọi khách hàng khi bước vào từng không gian trong Watermark Hồ Tây. 

{keywords}
Khu bể bơi sang trọng

Là một sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tọa lạc tại vị trí đắc địa lại có giá hợp lý, Watermark Hồ Tây là cơ hội tốt để các nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ. Hiện nay, dự án Watermark đang triển khai chương trình cam kết cho thuê trọn gói với lợi tức 7%/năm. Chương trình chỉ áp dụng giới hạn cho 5 căn hộ để chủ đầu tư có thể đáp ứng và chăm sóc tốt nhất nhu cầu cho thuê của từng khách hàng. 

Cụ thể: khi mua các căn hộ trong chương trình, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất hoàn thiện trị giá 170 triệu đồng, cam kết lợi tức tiền thuê 7%/năm ngay từ thời điểm bàn giao và được chủ đầu tư hỗ trợ triển khai dịch vụ cho thuê trọn gói bao gồm việc quản lý, tìm khách thuê, hỗ trợ các dịch vụ cần thiết của việc cho thuê như lập hợp đồng cho thuê, công chứng, hoàn tất thủ tục thuế, đóng phí quản lý…

Với những ưu đãi lớn và thiết thực từ chủ đầu tư dành cho khách mua cũng như khách thuê, đơn vị phân phối là sàn BĐS DTJ khẳng định Watermark Hồ Tây sẽ tạo nên sức hút đối với khách hàng dịp cuối năm. Với đội ngũ nhân sự tư vấn chuyên nghiệp, sàn BĐS DTJ cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị thật khi tìm hiểu và ra quyết định mua căn hộ tại dự án cao cấp do DTJ phân phối. 

Thông tin liên hệ:

Công ty CP đầu tư và phân phố DTJ

Địa chỉ: Số 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0982 902 468

Email: info@dtj.com.vn

Website:www.dtj.com.vn/ www.sanbds.vn

Thúy Ngà