Chỉ mới bung hàng 1 tháng, Mega Ruby đã có 141 căn nhà được giao dịch thành công. Dự án này được tung ra thị trường với hiện trạng đã hoàn thiện như đã giải “cơn khát” cho người mua nhà tại TP.HCM. 

Dòng tiền đi đúng mục đích 

Đã qua rồi thời khách hàng mua nhà trên giấy, chuyển tiền và mòn mỏi chờ đợi chủ đầu tư xây dựng. Giờ đây các “ thượng đế” ngày càng thận trọng hơn khi mua nhà và chỉ yên tâm giao dịch với những dự án đã “mắt thấy tay sờ”.

{keywords}
141 căn nhà được giao dịch thành công kể từ ngày mở bán đầu tiên tháng 11.2014 
Mega Ruby nằm trong quần thể dự án Mega - dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại, giá bán trung bình” do Công ty Cổ phần Đầu từ và Kinh doanh Nhà Khang Điền làm chủ đầu tư. Đây là dòng sản phẩm đang gây được sự chú ý trên thị trường BĐS bởi được xây dựng hoàn thiện trước khi chính thức “bung” hàng với hệ thống tiện ích vượt trội.

Các chuyên gia địa ốc lý giải, lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn những dự án đã xây xong là do giá xây thô của các dự án này chỉ bằng 50% so với giá hiện tại. Điều này kéo giá nhà thấp hơn so với dự án đang xây dựng. Đặc biệt, với những dự án đã được kết nối hạ tầng, đầy đủ tiện ích như Mega Ruby, người mua có thể vào ở ngay.

{keywords}
An cư tại Mega Ruby, cư dân sẽ có cuộc sống an lành

Một điều khác lý giải sức hút của dự án Mega Ruby đó chính là tính pháp lý minh bạch. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chủ quyền ngôi nhà mình bởi dự án đã có sổ đỏ cho từng lô và sổ hồng cho những căn đã xây.

Hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu mua nhà ở ngay

Toàn bộ khu tiện ích tại dự án gồm hồ bơi, sân tennis, mini mart, khu café, công viên cảnh quan, khu tập thể dục ngoài trời,… với diện tích chiếm đến 52,7% đã được xây dựng hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay của cư dân. Trong đó, hệ thống hồ bơi ở Mega Ruby là điểm nhấn nổi bật với diện tích rộng lớn, hiện đại sử dụng công nghệ tạo tràn đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ. 

{keywords}
Khu hồ bơi rộng 500 m2 với công nghệ tràn tự động đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng
Không chỉ thế, Mega Ruby còn được phủ xanh bằng hệ thống công viên và cây xanh uốn lượn quanh dự án cùng bờ kênh xanh mướt cỏ. Mega Ruby được thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển, sang trọng và vững chãi, mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại.

Mega Ruby còn là dự án có vị trí đắc địa. Tọa lạc ngay góc giao lộ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai trong, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM, Mega Ruby không chỉ thừa hưởng những tiện ích ở thời điểm hiện tại mà còn hứa hẹn là nơi gia tăng giá trị BĐS nhất nhì của thành phố.

{keywords}
Cuối tháng 12/2014, đoạn 4km đường cao tốc THPHCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ được đưa vào sử dụng, rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố chỉ còn 10 phút.

Khu vực quận 9 chính là đặc khu hành chính, văn hoá phía Đông thành phố, nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã đưa vào sử dụng, như: Cầu Phú Mỹ, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Sài Gòn 2,… Đặc biệt, cuối năm 2014, khi tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thông xe, cư dân di chuyển từ Mega Ruby về Quận 1 sẽ chỉ mất chưa đầy 10 phút. Trong tương lai, Mega Ruby còn kết nối dễ dàng với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến metro đầu tiên của TP.HCM vào khu trung tâm Quận 1 sẽ biến khu vực này thành nơi đầu tư lý tưởng. 

Chính nhờ những ưu điểm hiếm có này mà lễ mở bán Mega Ruby giai đoạn cuối vào ngày 13/12 đã thu hút hơn 300 khách tham dự và bán được 21 căn nhà, nâng tổng số giao dịch thành công tại dự án này từ ngày bung hàng (8/11) cho đến nay lên tới 141 căn nhà.

Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA - 36 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM đang là đơn vị phân phối chính thức Mega Ruby. Hotline: 0933.68.1551 - 0933.19.6776. 

Anh Vũ