Ngày này tròn 10 năm trước, từ hoài bão và tầm nhìn của chàng Peter Bonac trẻ tuổi, một hình ảnh mang tính biểu tượng đã ra đời. 

Thời gian đổi thay vạn vật, nhưng có những giá trị đích thực lại nằm ngoài quy luật của thời gian. Mệnh đề ấy được tái khẳng định khi Mobiado thai nghén dự án thiết bị di động mang tên Professional 3 X. Ở đó, nơi ranh giới giữa nghệ thuật và kỹ thuật cơ khí bị xóa nhòa, Mobiado kỷ niệm tròn một thập kỷ tiên phong. 

{keywords}

Chân dung “người tiên phong” cho trang lịch sử mới của Mobiado - thiết bị di động Pro 3 X

Một thiết bị di động mang tính cách mạng, độc nhất vô nhị là thành quả của cả một năm không ngừng tìm tòi sáng tạo. Đó là chi tiết sườn máy ốp gỗ quý tạo hiệu ứng thị giác bằng bố cục bất đối xứng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Đó là chi tiết khóa nắp pin sang trọng lấp lánh 3 viên hồng ngọc, đồng thời cũng là cơ chế đóng mở cơ khí. Đó còn là bộ thân bằng hợp kim vỏ máy bay - tạo hình nhờ máy cắt CNC siêu chính xác, làm dày thêm qua xử lý điện phân, sẵn sàng cho mọi thử thách khắc nghiệt của tạo hóa. 

{keywords}

Nắp pin cơ khí được đóng mở bằng chìa khóa đặc biệt của Mobiado

{keywords}

Thiết kế là kết tinh từ sự va chạm giữa khoa học và nghệ thuật

{keywords}
Logo đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 10 năm, chỉ xuất hiện trên sản phẩm PRO 3X

Tất cả làm nên thứ cá tính thách thức đặc trưng rất Mobiado. Trong đó bản thân thiết bị đã là lời giải cho các thách đố về trình độ chế tác, về nghệ thuật và về thẩm mĩ thiết kế. Professional 3 X vì thế là hiện thân của ý niệm dấn thân và tiên phong. 

{keywords}

Pro 3 X là lời giải cho các thử thách về tay nghề chế tác và thẩm mĩ thiết kế. Bản thân nó cũng là một lời thách thức của Mobiado

Thiết bị có hai phiên bản dựa trên loại gỗ quý được sử dụng: gỗ Ôliu và gỗ nu Amboyna - loại gỗ chuyên biệt dùng khảm nội thất du thuyền siêu sang, vân gỗ tựa như đá mã não.

Anh Vũ