Khách hàng được đón chào bởi những nụ cười và cái cúi chào thân thiện, gia đình có con nhỏ được mượn xe đẩy để shopping, ghế nghỉ, sạc pin điện thoại khắp nơi… là những nét mới lạ chỉ có ở Lotte Department Store.

Tạo sự thoải mái cho khách từ những điều bé nhỏ 

Kể từ ngày khai trương đến 10/12/2014, Lotte Department Store (LDS) đã chính thức mở cửa được 100 ngày và đạt doanh số bán hàng lên tới 300 tỉ VND trong vòng 3 tháng. Có thể nói rằng LDS đã dành niềm tin lớn từ khách hàng chỉ sau hơn ba tháng mở cửa. 

{keywords}
Phòng ngủ dành cho em bé. Ảnh: Lotte Department Store

Rất nhiều người tiêu dùng đã bày tỏ sự thích thú và xúc động mỗi khi được đón chào bằng nụ cười tươi tắn và thái độ cúi chào lịch thiệp đúng phong cách Hàn Quốc của nhân viên ở đây. 

LDS cũng dành cho các gia đình mang theo trẻ nhỏ nhiều tiện ích như: không gian vui chơi tại tầng 5 - Play Time, phòng chăm sóc trẻ em ấm áp và kín đáo với 4 giường dành cho em bé và căn bếp nhỏ xinh… Ngoài ra, dịch vụ xe đẩy trẻ em với 20 xe đẩy thực sự đã giúp các bố mẹ thoải mái hơn khi đi shopping cùng con nhỏ.

{keywords}
Phòng MVG nơi khách hàng thân thiết có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau khi mua sắm. Ảnh: Lotte Department Store

Tại tầng một, LDS bố trí các khu vực cafeteria - Angel in Us với góc nhìn thoáng đãng được bài trí ấm cúng, lịch thiệp theo phong cách phương Tây; ở giữa khu vực mua sắm mĩ phẩm là phòng chăm sóc da - Skin Care Lounge dành cho các khách hàng có nhu cầu chăm sóc da và dùng thử các sản phẩm làm đẹp tại đây. 

LDS còn dành riêng một phòng sửa quần áo tại tầng 3 dành cho khách hàng có nhu cầu. Các thành viên MVG của LDS hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí phòng MVG Lounge của LDS để thưởng thức café và nghỉ ngơi sau khi tham quan mua sắm. 

Ghế nghỉ được bố trí rải rác khắp các tầng và “Sạc pin điện thoại” miễn phí cũng là những nét độc đáo trong các dịch vụ tại LDS. Với 20 ổ sạc di động cùng các loại dây nối phù hợp với các dòng iPhone và Samsung giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và hoàn toàn không còn nỗi lo lắng về chiếc smartphone hết pin của mình.

Tất cả những dịch vụ này đều hoàn toàn xuất phát từ những mong muốn và trăn trở của những người quản lý ở đây, làm thế nào có thể mang lại những điều kiện tốt nhất, tạo nên một không gian mua sắm thoải mái, với các dịch vụ tiện lợi nhất hướng tới khách hàng.

{keywords}
Khách hàng vui vẻ đi tham quan và mua sắm trong những ngày Giáng Sinh đến gần. Ảnh: Lotte Department Store

Đại diện LDS chia sẻ: “Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chinh phục được trái tim”, đó cũng là cách mà người Hàn Quốc chinh phục thế giới bằng những dịch vụ tốt nhất xuất phát từ những trái tim biết quan tâm đến khách hàng.

Rộng mở trái tim với nhân viên và cộng đồng

Ngoài việc quan tâm chăm sóc khách hàng, LDS còn chăm lo tới đời sống nhân viên và thực hiện nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng.

Các nhân viên làm việc tại LDS có phòng nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, có nhà ăn riêng cùng các dịch vụ như cafeteria, phòng chăm sóc sức khoẻ…

Mặc dù mới đặt chân vào Việt Nam nhưng LDS đã mang đến hơn 2000 cơ hội việc làm cho người lao động. Chỉ trong hơn 3 tháng LDS đã thực hiện thành công dự án hệ thống lọc nước sạch cho hai trường tiểu học và mẫu giáo cùng một số hộ dân tại xã Cự Khê (Thanh Oai, Hà Tây) với tổng kinh phí 2 tỷ VNĐ, đồng thời góp phần tích cực xây dựng ba ngôi trường – Lotte School cho trẻ em ở các tỉnh Quảng Ngãi, Bắc Giang và Thái Nguyên với mong muốn mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

{keywords}
Các hoạt động vì cộng đồng hướng tới trẻ em. Ảnh: Lotte Department Store

Chương trình quà tặng nhân dịp Giáng sinh tại Lotte Department Store từ 12/12 - 25/12/2014:

- Nhận ngay phiếu khuyến mãi với giá trị hóa đơn mua sắm: Với mỗi hóa đơn trên 1.5 triêu, 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu và 50 triệu sẽ được nhận phiếu khuyến mãi mua sắm với giá trị tương ứng 100.000 VND, 200.000 VND, 400.000 VND, 800.000 VND, 1.600.000 VND và 4.000.000 VND.

- Đối với chủ thẻ Vietinbank: Nhận ngay voucher 300.000 VND với giao dịch từ 2 triệu khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa, MasterCard, JCB, thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit, thẻ ghi nợ nội địa E-partner G-Card và Pink Card (Mỗi khách hàng chỉ nhận 01 lần trong 01 ngày).

- Đối với chủ thẻ Vietcombank: Tặng voucher 500.000 VND cho 20 khách hàng có mức chi tiêu qua thẻ Vietcombank cao nhất mỗi tuần

- Tham gia các sự kiện mừng Giáng sinh vô cùng thú vị.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Lotte Department Store

Tòa nhà Lotte Center Hà Nội

Số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Website: www.Lotteshopping.com.vn

Facebook: www.facebook.com/LotteDepartmentStore.Vietnam

Doãn Phong