Từ 10/12/2014 - 28/2/2015, Eximbank triển khai chương trình khuyến mại "Nạp tiền liền tay, trúng ngay tiền mặt" dành cho khách hàng nạp tiền thông qua dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trả trước (VnTopup) với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Nạp tiền nhận thưởng

Chương trình khuyến mại "Nạp tiền liền tay, trúng ngay tiền mặt" áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ VnTopup qua kênh Internet Banking, Mobile Banking của Eximbank. Quy trình xét thưởng chia làm 3 đợt: đợt 1 từ ngày 10/12 - 31/12/2014; đợt 2 từ ngày 1/1/2015 - 31/1/2015; đợt 3 từ ngày 1/2 - 28/2/2015.

{keywords}

Cơ cấu giải thưởng gồm 384 giải với tổng giá trị là 81 triệu đồng bao gồm: 300 giải “Ngày vàng may mắn” mỗi giải 100.000 đồng dành cho 100 khách hàng đầu tiên nạp tiền vào ngày 15 hàng tháng (giá trị nạp tiền từ 100.000 đồng); 6 giải tuần, trị giá mỗi giải 500.000 đồng dành cho 6 khách hàng có doanh số nạp tiền cao nhất mỗi tuần; giải tháng gồm 1 giải nhất trị giá 2 triệu đồng dành cho khách hàng có tổng doanh số nạp tiền cao nhất mỗi tháng và 3 giải nhì trị giá 1 triệu đồng/giải dành cho 3 khách hàng có tổng doanh số cao tiếp theo mỗi tháng.

Theo đó, trong thời gian khuyến mại, khách hàng sử dụng dịch vụ VnTopup qua Internet Banking và Mobile Banking thỏa mãn quy định trên sẽ được nhận giải thưởng của chương trình “Nạp tiền liền tay, trúng ngay tiền mặt”.

VnTopup là dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trả trước qua tin SMS và gửi đến tổng đài 8049, qua ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking. Số tiền được trừ trực tiếp trong tài khoản cá nhân của khách hàng tại Eximbank. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào hay tiền mặt, nạp tiền mọi lúc mọi nơi cho chính mình và cho thuê bao khác, nạp tiền thuê bao trả trước tất cả các mạng viễn thông và thuê bao trả sau Viettel, VinaPhone và Mobifone.

Hiện nay, các hình thức nạp tiền thông thường cho tài khoản điện thoại di động trả trước đều có một hạn chế là khách hàng buộc phải đến các điểm cung cấp dịch vụ mỗi khi cần nạp tiền. Đặc điểm của các điểm cung cấp dịch vụ là phục vụ trong một khoảng thời gian có giới hạn. Nhưng nếu sử dụng VnTopup, khách hàng có thể thực hiện việc nạp tiền cho tài khoản điện thoại di động của mình bất kể nơi đâu, bất kể ngày đêm chỉ với một tin nhắn đơn giản. Với nhiều ưu điểm như có thể nạp tiền dễ dàng mọi lúc mọi nơi cho bất kỳ số điện thoại nào, không mất thời gian, công sức đi mua thẻ cào mà vẫn được hưởng đầy đủ chương trình khuyến mại của các mạng viễn thông, VnTopup ngày càng thu hút được quan tâm và tin dùng của các khách hàng.

Tiện ích cho người dùng

Là một ngân hàng luôn không ngừng xây dựng và phát triển các dịch vụ tiện ích cho khách hàng thông qua kênh giao dịch ngân hàng điện tử, vì vậy, bên cạnh những tiện ích mà VnTopup đã mang lại cho khách hàng, Eximbank còn mang đến nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này. Khi khách hàng trúng thưởng, Eximbank sẽ có trách nhiệm công bố danh sách trên website Eximbank hoặc các phương tiện thông tin đại chúng khác. Đồng thời, Eximbank sẽ thông báo bằng thư, điện thoại hoặc email… đến khách hàng đạt điều kiện nhận thưởng từ chương trình này và hướng dẫn thủ tục để nhận thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được trao thưởng hoàn tất trước ngày 15/3/2015.

Nếu chưa sử dụng dịch vụ VnTopup, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Eximbank trên toàn quốc để đăng ký sử dụng. Sau khi đăng ký, khách hàng kích hoạt dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp OK Mậtkhẩu gửi 8049 (mật khẩu do khách hàng tự đặt, có thể là chữ hoặc số, không giới hạn số lượng ký tự). Nhân viên Eximbank sẽ hướng dẫn cú pháp nạp tiền cho chính mình, nạp tiền cho người khác, đặt mật khẩu và thay đổi mật khẩu chi tiết cho khách hàng.

Nếu muốn nạp tiền qua ứng dụng Mobile Banking và Internet Banking, khách hàng tải ứng dụng bằng tin nhắn EIB SET TOPUP gửi 8149, sau đó thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình ứng dụng (điện thoại của khách hàng cần kết nối Internet và hỗ trợ Java) hoặc truy cập vào website http://ebanking.eximbank.vn để nạp tiền qua Internet Banking của Eximbank.

Bảo Lam