Nhân sự kiện ra mắt 3 đường bay mới đến Chu Lai, Đồng Hới, Quy Nhơn, từ 19/3 - 26/3/2015 Vietjet mở bán tới hàng chục ngàn vé giá chỉ từ 9,000 đồng đến miền Trung.

Vùng đất mê hoặc lòng người

Theo trải nghiệm của khách du lịch, ngồi máy bay trên bầu trời ở miền Trung ngắm cảnh sắc bên dưới như lạc vào cõi thần tiên. Bởi “đặc sản” của cả ba địa điểm Chu Lai, Đồng Hới, Quy Nhơn đều là nắng rất trong, trời rất xanh, thiên nhiên hữu tình, người dân hiền hòa. Cảnh biển ở đây cũng không giống những nơi khác. Dưới ánh nắng, đại dương như một dải lụa óng ánh, quyến rũ đến mê lòng.

{keywords}

Cảnh biển đẹp nên thơ tại Quy Nhơn, Bình Định

Không chỉ cảnh sắc đẹp như tranh vẽ, dân yêu thích du lịch tìm về miền Trung còn để lắng nghe hơi thở lịch sử. Lăng tẩm tại Đồng Hới từ thời Chúa Nguyễn, hay cụm Tháp Chàm ở Bình Định, văn hóa Sa Huỳnh Quảng Nam cùng những câu chuyện truyền kỳ chắc chắn sẽ in sâu vào lòng bạn một khi đã ghé thăm.

Chẳng thế mà nơi đây được ví von là con đường di sản miền Trung, với 6 di sản thế giới được Unesco công nhận chứa đựng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp hay nét văn hóa riêng giàu truyền thống dân tộc. Tất cả tạo nên miền Di sản văn hóa giữ chân du khách trong và ngoài nước mỗi lần ghé qua.

{keywords}

Thánh địa Mỹ Sơn Quảng Nam

Bên cạnh đó, miền Trung còn là nơi để dân ghiền ẩm thực tận hưởng sản vật thiên nhiên phong phú với rất nhiều loại hải sản nổi tiếng và giá rất rẻ.

Không chỉ có du lịch, kinh tế ở Chu Lai, Đồng Hới, Quy Nhơn cũng ngày càng phát triển. Các nhà đầu tư tìm đến đây, hình thành nên những khu công nghiệp, tạo công ăn việc làm cho hàng triệu người dân, kéo theo nhu cầu giao thương, đi lại giữa các nơi đổ về miền Trung tăng cao. Tất cả tạo nên bức tranh kinh tế - du lịch vô cùng sinh động.

{keywords}

Đường bay Vietjet góp phần thúc đẩy kinh tế - du lịch khu vực miền Trung phát triển

12h rồi, Vietjet thôi!

Đáp ứng nhu cầu khám phá miền Di sản văn hóa cũng như nhu cầu giao lưu kinh tế - văn hóa của người dân khu vực miền Trung với các tỉnh thành khác trên cả nước. Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet mở thêm 3 đường bay mới đến Chu Lai, Đồng Hới, Quy Nhơn. Khởi động là ngày 26/4, đường bay Hà Nội - Quy Nhơn sẽ được Vietjet đưa vào khai thác; TP.HCM - Đồng Hới là 29/4 và TP.HCM - Chu Lai sẽ bắt đầu từ 27/5/2015.

Chào đón 3 đường bay mới này, Vietjet mở bán hàng ngàn vé máy bay giá siêu tiết kiệm, chỉ từ 9,000 đồng trong suốt một tuần lễ, từ 19/3 - 26/3/201. Chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh có kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vé giá rẻ đến miền Trung để thỏa thích du lịch hay thăm viếng bạn bè, người thân.

Cụ thể, tuyến TP.HCM - Chu Lai là 27/5/2015 - 31/10/2015; TP.HCM - Đồng Hới là 4/5 - 31/10/2015 và Hà Nội - Quy Nhơn là 4/5 - 31/10/2015. Chương trình khuyến mãi còn áp dụng cho chặng bay TP.HCM - Đài Bắc - thủ đô đảo quốc Đài Loan xinh đẹp và phát triển bậc nhất thế giới với thời gian bay từ 1/4 - 31/10/2015.

Sự kiện này mở đầu cho một chương trình khuyến mãi lớn nhất của hãng trong suốt năm 2015 với tên gọi “12h rồi, Vietjet thôi!”. Mỗi ngày, lúc 12h - 14h trưa, tất cả hành khách đều có thể mua vé máy bay Vietjet với giá vé siêu tiết kiệm. Đây là hoạt động Vietjet triển khai vừa để chăm sóc khách hàng của mình vừa tạo ra cơ hội tất cả mọi người đều có thể bay cùng Vietjet.

Vào giờ nghỉ trưa, hành khách có thể dành thời gian truy cập website www.vietjetair.com, https://m.vietjetair.com, www.facebook.com/vietjetairvietnam, vào mục Đặt vé và nhớ: “12h rồi, Vietjet thôi!” mỗi ngày.

{keywords}

12h rồi, Săn vé khuyến mãi cùng Vietjet thôi!

Bay cùng Vietjet sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với ghế da êm ái, bữa ăn nóng sốt, nụ cười thân thiện của các tiếp viên, những món quà lưu niệm xinh xắn. Hoạt động theo mô hình hàng không thế hệ mới, Vietjet không ngừng cải tiến dịch vụ, đưa vào khai thác đường bay mới cũng như thường xuyên có những chương trình khuyến mại ưu đãi.

An Tâm