Chưa bao giờ thị trường BĐS khu Đông TP.HCM, đặc biệt tại Q.2, Q.9 và Q.Thủ Đức lại có sức hút với khách hàng như hiện nay. Không chỉ tăng tốc phát triển theo hạ tầng cơ sở, nơi đây còn được thừa hưởng những yếu tố “thiên thời” không nơi nào có.

Yếu tố “thiên thời” của BĐS khu Đông

Đầu tiên là sự chuyển dịch xu hướng mua - bán BĐS của người dân thành phố khi khu vực trung tâm không còn là điểm lựa chọn đầu tiên của khách hàng, bởi sự phát triển quá nhanh chóng và có phần ngột ngạt, ồn ào của khu vực này. Thay vì lựa chọn những dự án nằm ngay nội thành với mức giá cao, diện tích sử dụng hạn chế, nhiều khách hàng đã lựa chọn những ngôi nhà liên kế vườn rộng, thoáng nhưng lại có mức giá hợp lý tại nhiều dự án ở khu Đông như Mega Residence, Mega Ruby và gần đây nhất là Mega Village.

{keywords}

BĐS thắng thế với niềm tin và sự quay trở lại của người mua, doanh nghiệp BĐS

Bên cạnh đó là sự lên xuống không ổn định của thị trường vàng, chứng khoán, tiền gửi tiết kiệm… Ngân hàng mạnh tay hơn trong việc cho vay, không những nhắm vào người mua nhà mà còn cung ứng vốn cho nhiều dự án đang tái khởi động trở lại đã biến BĐS trở thành một kênh đầu tư số 1. Cùng lúc này, sự hoàn thiện về hạ tầng, rút ngắn khoảng cách giữa khu Đông với trung tâm thành phố đã biến thị trường BĐS nơi đây trở thành khu vực có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai tốt nhất hiện nay.

Nắm bắt được xu hướng này, nhiều doanh nghiệp BĐS đã và đang quay trở lại khu Đông. Dự kiến trong năm 2015, khu Đông sẽ có sự phát triển thần tốc hơn, đặc biệt là khu vực quận 9 được dự đoán sẽ vươn lên mạnh mẽ, với trên dưới 10 dự án nhà ở của các chủ đầu tư lớn như: Khang Điền, Novaland, Hưng Phú,…

Mega Village - sự lựa chọn của người “sành”

Là đơn vị kinh doanh BĐS có nhiều năm gắn bó với thị trường phía Đông, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nhà Khang Điền hiện đầu tư và khai thác hơn 18 dự án tại khu vực quận 2, quận 9, trong đó gần đây nhất là chuỗi dự án Mega: Mega Residence, Mega Ruby và Tiểu khu Sapphire đều được bán hết trong vòng một năm với hơn 40% dân cư đã chuyển vào sinh sống và khoảng 30% khách hàng đang hoàn thiện nội thất trước khi chuyển về ở.

{keywords}

Toàn cảnh dự án Mega village

Tiếp nối thành công đó, Khang Điền tiếp tục bung ra thị trường hơn 323 nhà liên kế vườn tại dự án Mega Village, với mức giá chỉ từ 2,45 tỷ đồng một căn (bao gồm nhà hoàn thiện, đất và sổ đỏ).

Nằm ngay trên mặt tiền đường Vành đai trong, cách góc giao với đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây 600m, Mega Village tiếp tục được phát triển theo mô hình khu compound an ninh 24/7, với hai mặt giáp sông. Ngoài chốt kiểm soát tại cổng vào khu đô thị, mỗi tiểu khu Mega Village đểu có thêm chốt kiểm tra an ninh riêng để đảm bảo an toàn và sự riêng tư tuyệt đối cho cư dân dự án.

Với ý tưởng mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân ngay giữa thiên nhiên, Chủ đầu tư đã dành ra 4.000m2 diện tích cho các tiện ích như khu hồ bơi, công viên rộng 2.200m2, phòng gym, cà phê sách, phòng khám y tế… Đặc biệt, dự án sẽ được quản lý vận hành bởi Tập đoàn CB Richard Ellis Group (CBRE) – đơn vị kinh doanh và quản lý BĐS lớn nhất thế giới.

Hiện toàn bộ dự án Mega Village đã có sổ đỏ riêng từng căn, trong đó 100 căn nhà và các tiện ích đang được thi công và sẽ hoàn thiện trước 18/4/2015. Khách hàng mua Mega Village tại STDA từ nay đến hết ngày 19/4/2015 sẽ được:

- Tặng 01 năm phí quản lý, 01 gói thiết kế nội thất trị giá 30 triệu đồng & 01 bộ sofa trị giá 15 triệu đồng khi sử dụng thêm dịch vụ của CENPLUS.

- Đặc biệt, tham gia và đặt cọc tối thiểu 10 triệu đồng ngay tại Lễ mở bán chính thức ngày 18/04/2015 khách hàng sẽ được tặng 02 năm phí quản lý, cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như điện thoại Iphone 6 16GB gold; Tivi Led LG 42 inch, phiếu mua hàng trị giá 5.000.000 đồng

Để nhận được đầy đủ ưu đãi khi mua nhà liên kế vườn Mega Village, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0933.68.1551 hoặc 0933 19 6776

Anh Vũ