Sau 3 tháng triển khai kinh doanh, 300 nền đất khu đô thị mới Đông Tăng Long đã có chủ. Hiện 40 nền đất nhà phố thương mại cuối cùng với vị trí đẹp nhất đối diện trung tâm thương mại, ngay cửa ngõ dự án đang được mở bán đợt cuối.

Lợi thế từ cơ sở hạ tầng

Tựa lưng vào trục Đông TPHCM nên khi cửa ngõ chiến lược này bùng nổ và tăng tốc với 250.000 tỷ đồng xây dựng hạ tầng, quận 9 lập tức trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm nhờ vào những lợi thế có một không hai.

Nằm ngay trung tâm của quận 9, Đông Tăng Long là dự án duy nhất tọa lạc trên 4 tuyến đường huyết mạch, đặc biệt là đường vành đai 3 rộng 120m được chính thức khởi công vào quý 1-2016. Đường vành đai 3 là trục giao thông chính nối liên TPHCM - Bình Dương - Đồng Nai và kết nối với cao tốc Bến Lức Long Thành để về miền Tây.

{keywords}

Tháng 2/2015, đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây chính thức thông xe càng hỗ trợ cho giao thông khu này trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Từ Đông Tăng Long đi đến Phú Mỹ Hưng chỉ trong vòng 15 phút thông qua cầu Phú Mỹ, vào trung tâm quận 1 chỉ 19 phút  đồng thời rất dễ dàng đi đến các quận nội thành khác từ phía Bắc đến phía Nam, từ trục Đông sang Tây thành phố.

Ngoài ra, liên kết vùng của khu đô thị Đông Tăng Long cũng là điểm mạnh mà ít có dự án nào sánh được. Trong bán kính 1-2km, về phía bắc của dự án là khu công nghệ cao rộng 913ha, hội tụ những tập đoàn đa quốc gia hoạt động, là trung tâm hành chính quận 9 mới rộng 34ha; Về phía nam có bệnh viện điều dưỡng 500 giường và làng đại học cấp thành phố qui mô 222.8ha. Ngoài ra, chỉ hơn 10 phút, khách hàng đã tiếp cận với khu đô thị Thủ Thiêm = trung tâm tài chính kinh tế mới của TPHCM.

{keywords}

Lợi thế vượt trội từ tiện ích nội khu

Có một thời gian dài, thị trường đã tập trung nhiều vào hiện tượng giảm giá hơn là vào giá trị của sản phẩm. Ở chiều ngược lại, thời gian gần đây, những dự án cung cấp chất lượng xây dựng tốt, cơ sở hạ tầng hoàn thiện với không gian sống tiện nghi đã chứng minh được giá trị của nó.

Lấy ý tưởng và tâm huyết của chủ đầu tư muốn xây dựng một “Phú Mỹ Hưng” thứ hai của Đông Sài Gòn, khu đô thị mới Đông Tăng Long với quy mô 160 ha được quy hoạch bài bản, hiện đại với đầy đủ các công trình tiện ích vượt trội, trung tâm thương mại diện tích khoảng 20.000m2, đặc biệt là công viên hồ sinh thái rộng đến 19ha với 7ha mặt nước.

{keywords}

Ngoài ra, hàng loạt các tiện ích khác như sân bóng đá, hồ bơi, sân quần vợt, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, quảng trường trung tâm, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền đều được quy tụ về dự án.

Rõ ràng, với những lợi thế trên, Đông Tăng Long là dự án có giá trị gia tăng rất tốt, là lựa chọn tối ưu cho cả hai mục đích ở và đầu tư.

{keywords}

Anh Hoài An - một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp nhận định: “Đầu tư đất nền rất hấp dẫn nhưng trong thời điểm hiện tại không dễ gì tìm được dự án lớn tại TPHCM, đặc biệt là các dự án có kết nối hạ tầng giao thông tốt, qui hoạch đồng bộ, hiện đại mà giá chỉ từ 9.2tr/m2. Vì vậy tôi tin chắc giá đất tại Đông Tăng Long sẽ tăng nhanh trong thời gian tới”.

Từ ngày 15/04 Rioland mở bán đợt cuối khu nhà phố thương mại trong khu đô thị Đông Tăng Long với giá gốc và phương thức thanh toán linh hoạt lên đến 14 tháng. Thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0948 133 155 Website: www.rioland.vn

Thu Hằng