Mỗi xiên đồ ăn chỉ có giá 5.000 đồng, quán có phong cách bình dân, phục vụ nhanh và chuyên nghiệp, nên dù xa trung tâm thành phố nhưng vẫn đông khách.

{keywords}

Nằm ở khu dân cư Trung Sơn, quận 8, xa trung tâm thành phố, nhưng tất cả các ngày trong tuần, từ khi mở cửa 17h đến lúc đóng cửa 22h, quán luôn chật kín người, phải xếp bàn ra tận vỉa hè để phục vụ khách.

 

{keywords}

Khách hàng ở đây chủ yếu là giới trẻ. Quán có phong cách phục vụ bình dân với ghế nhựa và bàn xếp nhỏ, chỉ đủ chỗ cho 2 người ngồi.

{keywords}

Khi gọi món ăn, khách được nhân viên phát bút và menu, tự đánh số lượng những món ăn mình thích. Kèm theo dòng ghi chú hóm hỉnh "Các bạn tự sướng sẽ nhanh và vui hơn".

{keywords}

Tất cả các món nướng ở đây đều đồng giá 5.000 đồng mỗi xiên. Nhưng một phần ăn đủ cho 2 khách hàng thường từ 80.000 đồng đến 150.000 đồng.

{keywords}

Anh Bảo, chủ quán cho biết, áp dụng mức giá 5.000 đồng, anh muốn khách hàng của mình có thể lựa chọn được nhiều món ăn hơn. Cũng theo chủ quán này, dù mở đã 3 năm nay, nhưng lượng khách của quán luôn đều và đông mỗi ngày. Mùa nào cũng phải chạy hết công suất, tận dụng tối đa diện tích mặt bằng để phục vụ hơn 1.000 khách với nửa tấn thực phẩm được bán ra mỗi tối.

{keywords}

Nhân viên làm việc không ngơi tay.

{keywords}

Những lò than luôn đỏ lửa.

{keywords}

Anh Quý ở quận 6, một khách ruột của quán chia sẻ, thực tế với lượng thức ăn và giá tiền 5.000 đồng mỗi xiên đồ ăn, so với các quán nướng khác là không rẻ hơn. Nhưng ở đây anh có thể chọn được nhiều món và chủ động lượng thức ăn vừa đủ no. "Điều thú vị là dù có ít tiền, bạn vẫn tự tin vào quán gọi món ăn", anh Quý vui vẻ.

{keywords}

Ngoài bán thành xiên, quán còn phục vụ theo cân cho khách có nhu cầu.

{keywords}

Điểm trừ ở đây là bàn ghế được xếp khít vào nhau để tiết kiệm diện tích, nên khách rất vất vả khi thao tác với món ăn.

(Theo Zing)