Trọn bộ giải pháp cho trần nhà, tường nhà và sàn nhà cho ngôi nhà thành thị hiện đại, phong cách của tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á SCG đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Vietbuild 2015.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xi măng - Vật liệu xây dựng, SCG đã đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để nâng tầm xi măng, từ một nguyên liệu xây dựng thô trở thành những sản phẩm chất lượng cao, đa năng và có tính thẩm mỹ.

Tại triển lãm Vietbuild 2015, tập đoàn đã trình làng một bộ sưu tập hoàn chỉnh các sản phẩm và giải pháp vật liệu xây dựng với chủ đề xuyên suốt “SCG - Tận hưởng nhịp sống thành phố”.

Tham khảo 3 gói giải pháp thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham dự:

Hệ thống làm mát nhà - thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng: Hệ thống tiên tiến áp dụng cho đặc thù nắng nóng của miền Nam Việt Nam với tác dụng cách nhiệt, ngăn nhiệt và giảm nhiệt trong nhà. Kết hợp giữa hệ thống mái ngói-trần nhà, hệ thống tường mát và lam trang trí, được hình thành từ những vật liệu căn bản của SCG, giải pháp sẽ mang lại không gian sống thoải mái, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

{keywords}

Mô hình thu nhỏ tại Vietbuild 2015 với đầy đủ các thành phần làm mát nhà từ hệ thống mái ngói - trần nhà, hệ thống tường mát và sử dụng thanh lam trang trí

Hệ thống mái ngói toàn diện từ Ngói màu SCG - mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà: Hệ thống mái ngói cải tiến với màu sắc bền đẹp, kiểu dáng đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế sáng tạo và giúp khẳng định phong cách của chủ nhân ngôi nhà. Ngoài ra, hệ thống còn được trang bị các loại linh kiện đặc biệt dành cho mái ngói giúp cách nhiệt, chống rò rỉ nước và mang đến sự thoải mái cho cuộc sống hàng ngày.

{keywords}

Hệ thống mái ngói toàn diện

Hệ thống sàn giải pháp mở rộng không gian sống và thể hiện phong cách: Đáp ứng các yêu cầu về công năng sử dụng cao, hệ thống sàn SCG được sử dụng cho các ứng dụng nội - ngoại thất cho các công trình nhà ở và dân dụng tại Việt Nam. Sản phẩm fiber xi măng với thành phần chính là xi măng portland SCG có khả năng chịu lực tác động cao. Tấm fiber xi măng SCG Smartboard và thanh xi măng giả gỗ SCG Smartwood dùng cho sàn có đặc tính bền chắc và chịu lực. Sản phẩm cũng dễ dàng lắp đặt trên hệ khung gỗ, kết cấu thép hoặc sàn bê tông, phù hợp cho cả việc xây mới và cải tạo nhà ở.

Ngoài ra, dòng sản phẩm SCG Smartwood còn có sản phẩm mới: hệ sàn T-Clip và thanh lót cầu thang, mang kiểu dáng tự nhiên như gỗ thật, giúp gia chủ dễ dàng áp dụng cho nhiều phong cách trang trí khác nhau.

{keywords}

Hệ thống sàn

Cũng tại triển lãm Vietbuild lần này, thương hiệu COTTO - một trong những nhãn hiệu hàng đầu của tập đoàn cũng cho ra mắt bộ sưu tập 3 mẫu phòng tắm đương đại lấy cảm hứng từ những xu hướng thiết kế đang thịnh hành trên thế giới bao gồm: Bộ sưu tập CHERISH ngọt ngào với màu gỗ vàng ấm của vùng Bắc Âu, Bộ sưu tập MARMORO đơn giản sang trọng với vân đá hoa cương phong cách Tây Ban Nha và bộ sưu tập ROUGH STONE với cảm giác nguyên sơ từ đá phiến, đá thạch anh và đá tự nhiên.

{keywords}

Bộ sưu tập phòng tắm mới nhất từ thương hiệu COTTO

Nói về chủ đề “SCG - Tận hưởng nhịp sống thành phố”, ông Nopporn Keeratibunharn, Giám đốc Kinh doanh và Marketing của SCG - Xi măng Vật liệu xây dựng Việt Nam cho biết: “Chủ đề lần này phản ảnh được sự thay đổi trong nhu cầu và phong cách sống của người Việt. Ngày càng nhiều người dân tại thành phố mong muốn tận hưởng phong cách sống đô thị trong một không gian hiện đại cùng các tiện nghi sống thoải mái. Tuy nhiên, đôi khi họ gặp phải giới hạn về không gian.

Với cam kết luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi đã tìm kiếm những giải pháp tốt nhất đối với các vấn đề hiện tại bằng nỗ lực mang đến những trải nghiệm không gian tiện nghi và phong cách sống năng động từ các loại vật liệu xây dựng chất lượng cao của SCG.”

Anh Vũ