Nằm tại vị trí vàng của TP.HCM, ở Quận 2, Quận 7, Quận 6 và Quận Tân Bình, 4 dự án “vàng” của Novaland sẽ hút mạnh khách nước ngoài và bà con Việt kiều, nhờ hàng loạt tiện ích đặc biệt và mức giá hợp lý.

Tập đoàn Novaland đồng thời triển khai chương trình đặc biệt “100 căn hộ đầu tiên chào đón Kiều bào và người nước ngoài” nhân Luật sửa đổi bổ sung của Luật Nhà ở và Luật đất đai cho phép người Việt Nam định cư ở nước ngoài được mua và sở hữu nhà ở trong nước chính thức có hiệu lực vào ngày 01/07/2015.

{keywords}
Dự án Sunrise Cityview - mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7

Triển khai những cam kết hấp dẫn

Trước khi qui định của Luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực, Novaland đã tìm hiểu về nhu cầu và tâm lý của khách hàng để đưa ra sản phẩm và chương trình ưu đãi đặc biệt tạo điều kiện cho bà con Kiều bào nhanh chóng thực hiện được nguyện vọng mua nhà trên quê hương mình.

Từ đó, chương trình “100 căn hộ đầu tiên chào đón Kiều bào và người nước ngoài” có nhiều ưu đãi đặc biệt như: Tặng gói cam kết cho thuê tương đương 8% trong năm đầu tiên và gói dịch vụ hỗ trợ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, đặc biệt, cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh nếu trong vòng 01 tháng từ thời điểm giao nhà khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm.

Khách hàng là Kiều bào và người nước ngoài còn được nhận vé khứ hồi về Việt Nam tham quan dự án của Novaland, được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng 03 tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc, và cùng lúc được nhận những ưu đãi từ chính sách bán hàng đối với tất cả dự án hiện hành.

{keywords}
Dự án Lucky Palace - 50 Phan Văn Khỏe, Quận 6

Bảo an tối ưu tài sản của khách hàng

Các dự án của Novaland được nhiều khách hàng đánh giá cao về vị trí, thiết kế, chất lượng và tiến độ hoàn thiện với nhiều mức giá hợp lý, hiệu quả đầu tư cao. Vì vậy, các sản phẩm của Novaland có tính thanh khoản cao, giá trị nhanh chóng gia tăng theo thời gian.

Với khách hàng Kiều bào, Novaland sẽ thu hộ và chuyển tiền của khách thuê vào tài khoản tại Việt Nam; hỗ trợ giải quyết tất cả các sự cố, vấn đề có thể xảy ra trong giai đoạn hoàn thiện… Tư vấn miễn phí bất kỳ băn khoăn nào về pháp lý khi Kiều bào và khách nước ngoài mua nhà hoặc cho thuê nhà tại Việt Nam.

{keywords}
Dự án The Sun Avenue - Giao lộ đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, Quận 2

Không gian sống hiện đại, đẳng cấp hàng đầu VN

Tin vui đối với người mua nhà là bà con Kiều bào và khách nước ngoài được nhân đôi khi Chương trình ưu đãi này sẽ được áp dụng tại 04 dự án hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản hiện nay của Tập đoàn Novaland: The Sun Avenue (Quận2) nằm trong bán đảo Thủ Thiêm; The Botanica (Q. Tân Bình) cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút di chuyển; Lucky Palace (Quận 6)- vị trí hiếm có trong khu vực giao thương sầm uất chợ Lớn và Sunrise Cityview (Q.7) ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - Quận 7, cách chợ Bến Thành 10 phút.

Đây là những dự án tọa lạc tại những vị thế vàng của TP.HCM, sở hữu thiết kế nổi bật, hiện đại; hội tụ nhiều tiện ích nội khu với giá bán hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng hoặc nhà đầu tư khó tính nào.

{keywords}
Dự án The Botanica - 104 Phổ Quang, Quận Tân Bình

Đại diện Tập đoàn Novaland, ông Phan Thành Huy, Tổng Giám Đốc chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đưa ra những sản phẩm và chương trình thiết thực nhất. Tôi tin rằng với những cam kết của Novaland cùng với những ưu đãi hấp dẫn sẽ giải tỏa được tâm lý lo ngại của bà con Kiều bào cũng như sẽ giúpbà con Kiều bào nhanh chóng chọn được sản phẩm đầu tư ưng ý cho mình và gia đình.”

Tòa nhà Văn phòng Novaland: 65 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM;

36 - 38 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0903 082262 - 0938 55 19 19

Website: www.novaland.com.vn

Thu Hằng