Hơn cả một ngôi nhà, Jamona Home Resort mang đến một chốn bình yên chưa từng có giữa bộn bề, sầm uất của đất Sài Thành, giúp bạn bỏ lại sau lưng những lo toan, mỏi mệt để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên người thân yêu.

Sống trọn vẹn tại Jamona Home Resort

Nét chấm phá đầu tiên của Jamona Home Resort chính là sự hội tụ của những mảng xanh thiên nhiên. Nơi đây cây cối và hoa lá như hoà làm một tạo nên những mảng màu tươi trẻ và đầy sức sống.

{keywords}

Hình thực tế dự án Jamona Home Resort

Để mang đến cuộc sống trong lành, khoẻ mạnh cho cộng đồng cư dân tại Jamona Home Resort, Công ty Sacomreal đã không ngần ngại sử dụng đến 3.000 m2 diện tích đất để làm công viên trung tâm, vườn vọng cảnh, hay các lối đi bộ ven sông được thiết kế hài hoà như một bức tranh thiên nhiên.

Sacomreal còn rất linh hoạt trong việc quy hoạch xây dựng để mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cư dân. Tại Jamona Home Resort, khách hàng được thoả sức lựa chọn các thiết kế kiểu mẫu, đẳng cấp từ nhà liên kế vườn đến các biệt thự đơn lập, song lập nằm yên bình giữa cảnh sắc nên thơ của miền sông nước.

{keywords}

Chính sự đầu tư chuẩn mực về không gian sống nên khi sở hữu Jamona Home Resort, hơn cả một ngôi nhà, bạn đang sở hữu một chốn đi về bình yên nhất từng có. Nơi đây, bạn có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng qua những con phố yêu thương, ngập tràn ánh nắng, hay thong dong thả bộ trong những buổi chiều tà, ngắm hoàng hôn dát vàng lên dòng sông Vĩnh Bình yên ả.

Cuộc sống sẽ càng trọn vẹn hơn tại Jamona Home Resort với đầy đủ các tiện ích hiện đại. Trường học với tiêu chuẩn quốc tế cho con bạn trải nghiệm những kiến thức lý thuyết lẫn thực tế một cách tuyệt vời. Siêu thị mini tiện nghi sẽ trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người làm chủ gian bếp yêu thương.

{keywords}

Những bữa tiệc nướng ngoài trời hay góc phố cà phê sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút đoàn viên, ấm áp. Cả nhà sẽ càng khoẻ mạnh và thư thái hơn với các tiện ích thể thao có ngay tại Jamona Home Resosrt như bãi tập ven sông rộng rãi, hồ bơi, sân tennis và phòng gym hiện đại.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng Jamona Home Resort còn mang đến giải pháp hoàn hảo khi vừa cung cấp một không gian yên bình, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển. Buổi sáng, chủ nhân dễ dàng đến trung tâm thành phố làm việc và chiều về đã có thể quây quần bên mâm cơm gia đình. Những chuyến công tác xa đột xuất cũng không còn là vấn đề khi chỉ mất 15 phút là cư dân Jamona Home Resort đã tiếp cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hay di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố.

Chỉ còn cách một quyết định

Để sở hữu không gian sống đáng mơ ước này, chi phí phải bỏ ra rất mềm nếu so với các sản phẩm cùng đẳng cấp đang bán trên thị trường. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 20% giá trị, khách hàng đã sở hữu ngay một nền đất để tiến hành xây dựng nhà; phần còn lại trả góp theo hình thức dư nợ giảm dần trong vòng 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu sẽ được Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Thời điểm này, khách hàng mua nền tại Jamona Home Resort còn được hưởng chiết khấu hấp dẫn từ 2 - 4%. Bất cứ khách hàng nào giao dịch thành công cũng sẽ được tặng 2 - 7 chỉ vàng và những khách hàng mua 1 trong số 30 nền đầu tiên sẽ được nhận 10 chỉ vàng. Chưa hết, chủ đầu tư còn tổ chức chương trình bốc thăm may mắn cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.

Jamona Home Resort là sự kết hợp nhịp nhàng của nghệ thuật giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. Tại Jamona Home Resort, bạn chỉ mua một ngôi nhà nhưng được trải nghiệm tất cả mọi điều của không gian sống trọn vẹn hạnh phúc. Chỉ còn cách một quyết định để Jamona Home Resort trở thành nơi tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Sàn GD công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Tầng 3, 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Website: jamonahomeresort.com.vn

Hotline: 0932 883 889 hoặc 0907 992 996

Đỗ Ngọc