Đáp ứng được yêu cầu về môi trường sống văn minh, đầy đủ tiện với mức giá “vừa túi”, dự án Lucky Dragon (Q.9, TP.HCM) được nhiều gia đình trẻ lựa chọn bởi thiết kế hài hòa trong khuôn viên xanh rộng lớn, an ninh, hiện đại.

Không gian sống tiện ích, an toàn và chất lượng

Tọa lạc tại đường Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Lucky Dragon được đầu tư bởi tập đoàn Novaland là dự án nổi bật với mô hình compound khép kín đầu tiên tại khu vực.

Điểm nhấn của Lucky Dragon là sự vượt trội về tiện ích nội khu được quy hoạch bài bản, hội tụ tất cả các phân khu chức năng trong lòng dự án để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân từ sinh hoạt cho cho đến giải trí như: nhà hàng, café, cửa hàng tiện lợi, công viên xanh, bãi đậu xe, khu vực hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, đường nội bộ rộng rãi cùng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ 24/24 đảm bảo yếu tố an ninh tuyệt đối cho cộng đồng nơi đây.

{keywords}

Giá vừa túi tiền và ưu đãi thanh toán

Bên cạnh tiện ích nội khu, cư dân Lucky Dragon cũng sẽ tìm thấy môi trường sống thuận tiện nhờ vị trí của dự án được ví như là “trái tim” của quận 9. Nằm ngay đường Đỗ Xuân Hợp - một trong những trục đường lớn và sầm uất nhất của khu vực, là nơi tập trung nhiều dịch vụ ngân hàng, trung tâm hành chính - thương mại, chợ truyền thống, trường học các cấp, trung tâm y tế liền kề.

Ngoài ra, dự án có vị trí giao thông hết sức thuận lợi, cách xa lộ Hà Nội chỉ 500m, gần tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và liền kề đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Với những ưu điểm rất đặc thù nhưng giá bán mỗi căn chỉ từ 1 tỷ đồng cùng chương trình thanh toán rất tốt …đây quả thật là một cơ hội vàng An cư lạc nghiệp.

“Điểm cộng” nhờ tiến độ thi công, chất lượng công trình

Nối tiếp những thành công trong việc bàn giao nhà đúng thời hạn cam kết như: Sunrise City – South Towers, Central Towers, dự án Tropic Garden - tháp C1, C2…thì hiện nay tại công trường Lucky Dragon, đội ngũ quản lý dự án của Novaland và các kỹ sư xây dựng đang ngày đêm làm việc khẩn trương và nghiêm túc để triển khai thi công cất nóc nhà phố.

Với nhịp độ thi công tích cực này, những cư dân Lucky Dragon hoàn toàn an tâm sẽ nhận nhà đúng thời hạn vào cuối tháng 8 tới đây. Điều này đã chứng minh uy tín của Chủ đầu tư đối với khách hàng của mình, một lần nữa khẳng định quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo bởi thương hiệu chất lượng Novaland.

{keywords}

Dự án compound Lucky Dragon mang đến môi trường sống hiện đại, an toàn, chất lượng và khác biệt trong khu vực.

Lucky Dragon - hân hoan chào đón cư dân

Chính từ việc trực tiếp cảm nhận sự thay đổi từng ngày của dự án Lucky Dragon với mức giá hợp lý đã thôi thúc khách hàng nhanh chóng đặt mua để không bỏ lỡ cơ hội sớm trở thành những cư dân mới của Novaland. Hiện nay, nhiều chủ nhân của Lucky Dragon đang “rục rịch” lên kế hoạch dọn về nơi an cư mong đợi của mình.

Với cú hích từ hạ tầng, ưu thế về sự an toàn, tiện ích vượt trội ngay trước cửa nhà cũng như tốc độ hoàn thiện của dự án thì đặt mua Lucky Dragon ngay từ bây giờ là một sự lựa chọn thông minh để có cơ hội sở hữu một không gian sống lý tưởng và khác biệt trong khu vực.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland

Tòa nhà Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh

Hotline: 0938.221.226 - 0903.694.888

Website: www.novaland.com.vn

Thu Hằng