1 tháng ngay sau thương vụ mua lại dự án 265 Cầy Giấy, Tập đoàn FLC công bố kế hoạch khởi công ngay đầu tháng 8/2015 với quy mô đầu tư 5.200 tỷ đồng. Dự kiến chỉ 2 năm nữa, tòa tháp đôi này sẽ đưa vào sử dụng.

Gấp rút triển khai dự án FLC Twin Towers

Trao đổi với báo chí, ông Đặng Tất Thắng, Phó tổng giám đốc phụ trách đầu tư CTCP Tập đoàn FLC cho biết, Tập đoàn đang gấp rút chuẩn bị các yếu tố để triển khai dự án FLC Twin Towers - tên mới của dự án 265 Cầu Giấy.

Như vậy, cùng với việc đẩy mạnh giải phóng mặt bằng thời gian qua, dự án 265 Cầu Giấy đã chắc chắn thoát khỏi tình trạng trì trệ kéo dài, khi bị “nằm im” hơn 4 năm kể từ thời điểm cấp phép, 5 năm kể từ khi được thị trường săn mua.

{keywords}

“Do sở hữu vị trí đắc địa nên ngay sau thông tin Tập đoàn FLC đã mua lại và cho san lấp mặt bằng, rất nhiều khách hàng đã liên hệ để hỏi thông tin về tiến độ triển khai cũng như kế hoạch bán hàng. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu. Ngay đầu tháng 8 tới, Tập đoàn sẽ khởi công dự án. FLC cam kết nỗ lực tối đa đưa sản phẩm dự án đến tay khách hàng sớm nhất, với chất lượng cao nhất”, ông Thắng nói.

Theo thiết kế, trên nền diện tích hơn 1 héc-ta sẽ được xây dựng 1 tòa tháp đôi, trong đó tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng và tháp văn phòng là 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe. 5 tầng đế sẽ dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn khu thương mại là 25.000 m2; khu căn hộ có tổng diện tích 66.484 m2 và khu văn phòng có tổng diện tích sàn 35.960 m2. Với mật độ xây dựng khối chân đế là 48,6%, dự án sẽ tạo ra một không gian sinh hoạt chung nhiều sắc xanh, thoáng đạt cho toàn bộ cư dân.

Đặc biệt, theo ông Thắng, với mục tiêu cung cấp môi trường sống và làm việc thực sự đẳng cấp, dự án được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ tiện ích sống khác ngoài trung tâm thương mại như: bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, sân đỗ trực thăng… Toàn bộ thiết kế tòa nhà được tư vấn bởi các đơn vị tư vấn thiết kế nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao theo hướng thông minh, nhằm đem lại sự tiện nghi, tinh tế nhất cho người sử dụng.

Vị trí ‘vàng’ của FLC Twin Towers

Tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, tuyến đường huyết mạch nối vào trung tâm Thành phố, cư dân tòa nhà chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển để có thể tiến vào trung tâm quận Ba Đình, Đống Đa theo trục đường thẳng Cầu Giấy - Kim Mã - Nguyễn Thái Học. Khoảng cách thời gian này thậm chí còn gần hơn nữa nếu di chuyển tới trụ sở mới của các bộ, ngành. Với những người có nhu cầu đi lại vào khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, từ vị trí này cũng chỉ mất hơn 15 phút chạy xe.

Trong bán kính chưa đầy 3 km, cư dân tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến rất nhiều địa chỉ lớn của Hà Nội như: Công viên Thủ Lệ, Công viên Nghĩa Đô, Công viên Cầu Giấy (cách gần 1 km); trong khoảng 1 km ra các bệnh viện lớn (Giao thông vận tải, Phụ sản Hà Nội, Nhi Trung ương…); gần với các trung tâm thương mại lớn như Lotte, Big C…, hay các trường học danh tiếng các cấp đóng tại các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình…

Với chiều cao khu tháp căn hộ lên tới 50 tầng, từ FLC Twin Towers, cư dân của tòa nhà sẽ có cơ hội được phóng rộng tầm mắt ra toàn bộ khu vực, với hướng nhìn công viên ở tất cả các mặt. Đặc biệt, một trải nghiệm thú vị khác dành cho cư dân tòa nhà, đó là nhìn trọn hồ Tây từ chính nơi ở, nơi làm việc của mình.

Tổng hợp các yếu tố thiết kế hiện đại, tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp trên nền vị trí vàng, FLC Twin Towers dự kiến sẽ gây sốt thị trường bất động sản khi hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn. Tuy nhiên, một vấn đề được thị trường quan tâm là mức giá bán sản phẩm căn hộ của dự án.

Trả lời câu hỏi này của phóng viên, ông Thắng từ chối đưa ra con số dự kiến và cho biết, Tập đoàn vẫn đang trong giai đoạn xây dựng chính sách giá bán và sẽ công bố vào thời điểm thích hợp.

Thúy Ngà