Không cần mong chờ kì nghỉ dưỡng mỗi năm, cư dân Park Hill đều có thể biến mỗi ngày trở về nhà là một ngày nghỉ trong không gian xanh mát, thong thả nướng bbq trên đồi vọng cảnh hay mua sắm trong TTTM sang trọng bậc nhất.

Trong bối cảnh bất động sản cao cấp đang có dấu hiệu phục hồi, cả người dân và nhà đầu tư đều đang nghiên cứu và tìm kiếm những dự án nổi bật, thể hiện tính khác biệt và có tiềm năng sinh lợi cao. Con số hơn 2,000 căn hộ được giao dịch thành công trong 4 tháng mở bán (từ tháng 03/2015) của quần thể Park Hill - dự án nằm trong giai đoạn 2 của khu đô thị Times City thật sự tạo ấn tượng mạnh.

Sung túc và tiện nghi

Tại Park Hill, mọi nhu cầu được quan tâm và chăm sóc với chất lượng cao nhất. Từ cảnh quan bên ngoài, bài trí bên trong, khu vui chơi, nơi giải trí, điểm mua sắm, đến sân tập luyện thể thao và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đó là một Vinschool với bản sắc giáo dục quốc gia, chắt lọc tinh hoa của nền giáo dục quốc tế; một trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City mang đến vô số lựa chọn về thời trang, ẩm thực và giải trí...

Tiện nghi của cuộc sống tại Park Hill còn là những trải nghiệm tràn ngập hơi thở hiện đại, mang nhịp sống phương Tây. Vào mỗi dịp lễ quốc tế như Giáng Sinh hay Tết Dương Lịch, quảng trường Times City với sân khấu âm nhạc hoành tráng, tràn ngập sắc màu và thanh âm, sẽ là nơi độc đáo để thưởng thức những bữa tiệc khá Tây theo phong vị Việt gần gũi.

{keywords}

Khu vực quảng trường trung tâm Park Hill

Vườn BBQ ngay cạnh sân chơi trẻ em, tầm nhìn ra khắp đồi cảnh vọng, đem đến cơ hội tự tổ chức những kỳ dã ngoại cho gia đình, giữa cuộc sống hàng ngày, ngay nơi bạn sống. Còn gì bằng được cùng cả gia đình đi giữa màu xanh mượt mà của đồi vọng cảnh, vui đùa bên nhau tại khu vui chơi của trẻ em gần đó, và thưởng thức những món nướng thơm nức mỗi cuối tuần.

Sống khỏe và gắn kết

Khi cuộc sống trở nên đầy đủ, bạn sẽ có xu hướng chăm chút kỹ lưỡng cho sức khỏe và ngoại hình. Park Hill có đến 7 sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế đặt cạnh các “bức tường” cây, khu thể thao ngoài trời, điểm xuyết bởi vườn hoa hài hòa ở giữa, giúp bạn thoải mái rèn luyện sức khỏe và giữ cho thân hình thon gọn, khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, Vinhomes còn tổ chức những giải thể thao kết nối cộng đồng ngay trong khu đô thị, là cơ hội để bạn và gia đình giao lưu, tăng tính gắn kết giữa các cư dân.

Tự do và phong cách

Sáng sớm, thong dong trên phố đi dạo, bạn có thể thảnh thơi ngắm nhìn các bạn trẻ tụ tập tại khu café ngoài trời, hay thoải mái lướt web tại điểm truy cập wifi công cộng, thấy mình tĩnh tâm trước cuộc sống năng động và tấp nập.

Khi chiều tà, hãy ghé thăm quảng trường trung tâm và đồi vọng cảnh. Những bãi cỏ xanh mượt sẽ cho bạn cảm giác đang dạo chơi giữa bãi cỏ ở vùng Buckingham thơ mộng. Siêu cây chiếu sáng làm bạn như lạc giữa lòng Singapore văn minh, sống lại khung cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim Avatar huyền thoại. Đài phun nước, đảo hoa và cây xanh Parterre gần đó sẽ làm “tròn” hơn khung cảnh thiên nhiên quanh bạn.

{keywords}

Cảnh quan nước và mảng xanh tại Park Hill

Trong tình hình bất ổn của thị trường bất động sản hiện nay, các ngân hàng chỉ luôn sẵn lòng hỗ trợ cho vay mua nhà ở mức 70% giá trị thực của căn hộ, đi kèm những quy trình lê thê và phức tạp. Điều này vốn là rào cản với tới giấc mơ “sở hữu nhà” của khá nhiều người. Tuy nhiên, mức hỗ trợ Vinhomes đưa ra cho khách mua căn Park Hill vô cùng hấp dẫn theo đó ngân hàng Techcombank cho vay lên tới 85% giá trị căn hộ và khách hàng còn có cơ hội nhận quà từ ngân hàng lên tới 2% giá trị căn hộ khi thanh toán trước hạn.

Tuyết Nghi