Ngày 26/7/2015, lễ mở bán chính thức đầu tiên Khu phức hợp The GoldView đã thu hút hơn 1.000 khách hàng. Hơn 500 khách hàng đã thực hiện giao dịch thành công và trở thành những chủ nhân đầu tiên của The GoldView.

{keywords}

Lễ mở bán chính thức đợt đầu tiên Khu phức hợp The GoldView

Thành công nhờ đánh trúng nhu cầu khách hàng

Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường bất động sản đòi hỏi các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu thực tế của khách hàng và chất lượng sản phẩm cũng như tạo ra nhiều giá trị vượt trội và đưa ra giá bán hợp lý để thu hút sự chú ý của khách hàng.

{keywords}

Khách hàng người nước ngoài tham quan căn hộ mẫu The GoldView

The GoldView là dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm TP.HCM có thể đáp ứng được tối ưu nhu cầu về không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi, môi trường sống trong lành và cảnh quan thiên nhiên hài hòa cùng thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp.

Tại Lễ mở bán MC Thúy Hạnh đã chia sẻ: “Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ cao cấp được chào bán, nhưng vợ chồng tôi quan tâm tới The GoldView vì vị trí giáp sông, sát trung tâm quận 1, thiết kế tổng thể hài hòa với nhiều mảng xanh và khu sinh hoạt cộng đồng có phòng tập gym, yoga và khu vui chơi vận động cho trẻ em. Theo tôi, những ai đang có nhu cầu về căn hộ cao cấp thì The GoldView là lựa chọn lý tưởng”.

Theo đánh giá của các chuyên gia thì khách hàng lựa chọn căn hộ cao cấp hiện nay chủ yếu là khách hàng có nhu cầu ở thực nên họ rất quan tâm đến chất lượng và thiết kế căn hộ. Điều này có nghĩa là xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp hội tụ các giá trị về vị trí, tiện ích, không gian như The GoldView đang tăng vọt.

Mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Hiện nay, nhu cầu của khách hàng về bất động sản ngày càng trở nên đa dạng hơn. Chính vì vậy, để sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tung ra được thị trường đón nhận thì phải đảm bảo các tiêu chí khắt khe của khách hàng về giá cả, phương thức thanh toán, sự hỗ trợ từ ngân hàng…

{keywords}

Hình ảnh căn hộ mẫu The GoldView

The GoldView được chào bán với mức giá từ 33 triệu/m2, chính sách thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt và Ngân hàng Maritime Bank sẽ hỗ trợ cho khách hàng vay mua căn hộ tại đây với lãi suất ưu đãi 4,99% trong năm đầu tiên. Những ưu điểm này của The GoldView góp phần tạo thuận lợi cho khách hàng khi sở hữu.

Với mong muốn mang lại cho cư dân The GoldView sản phẩm căn hộ hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất lượng nên TNR Holdings Việt Nam đã lựa chọn các đơn vị uy tín để cùng hợp tác như: Coteccons là đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công, Tập đoàn Korn Architects là đơn vị tư vấn thiết kế, Tập đoàn ARTELIA của Pháp là đơn vị tư vấn giám sát cho công trình The GoldView. Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng đã đảm nhận nhiều công trình lớn nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của The GoldView.

Minh Tuấn