Sau 3 tháng ra mắt, sản phẩm An Thịnh Đầu Tư của Dai-ichi Life VN đã thu hút đông đảo khách hàng nhờ kết hợp quyền lợi bảo hiểm nhân thọ và đầu tư nhằm bảo vệ tài chính và sinh lợi hiệu quả. 

Chị Hoàng Phương (40 tuổi ở Gia Lâm, Hà Nội), người vừa sở hữu sản phẩm An Thịnh Đầu Tư cho biết, trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế như hiện nay, những người có vốn nhàn rỗi muốn tìm một kênh để đầu tư sinh lời hiệu quả là rất khó.

Là một người thích đầu tư nhưng mang tâm lý sợ thất bại, lại không có thời gian dành cho việc tìm hiểu thị trường, nếu không tham gia sản phẩm An Thịnh Đầu Tư thì ban đầu chị Phương cũng chỉ nghĩ đến gửi tiền tiết kiệm cho an toàn, nhưng lãi suất tiết kiệm hiện nay cũng không mấy hấp dẫn.

Bên cạnh việc đầu tư hiệu quả và linh hoạt vào 3 quỹ đầu tư với mức độ rủi ro khác nhau mang đến lợi nhuận theo kỳ vọng, một lý do khiến chị Phương “kết” sản phẩm An Thịnh Đầu Tư chính là sự bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro cuộc sống với mức phí hợp lý và quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cao.

{keywords}

Chị Phương chia sẻ: “Thực ra, còn một lý do nữa khiến tôi chọn sản phẩm này của Dai-ichi Life Việt Nam là vì An Thịnh Đầu Tư bảo vệ tài chính cao trước những rủi ro trong cuộc sống. Nếu chẳng may bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước năm 65 tuổi hoặc tử vong, ngoài quyền lợi bảo hiểm tử vong được chi trả, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm của hợp đồng mình tham gia. Quyền lợi này có thể lên đến 1 tỷ đồng và khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác”.

Anh Nguyễn Văn Bảo, nhân viên quản lý của một ngân hàng tại TP.HCM lại đánh giá: “Hiện nay, với đồng vốn nhàn rỗi, ngoài gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng, tôi tìm thêm các kênh đầu tư sinh lợi cao hơn để tích lũy tài sản cho bản thân và gia đình .. Với An Thịnh Đầu Tư, bên cạnh quyền lợi bảo hiểm nhân thọ, tôi còn có cơ hội sinh lời nhanh và hiệu quả từ đồng tiền tích góp của mình. Tôi cũng được chủ động lựa chọn các danh mục đầu tư khác nhau và cũng có thể thay đổi danh mục đầu tư bất cứ lúc nào bằng cách thay đổi tỷ lệ đầu tư vào các Quỹ. Các Quỹ này đã được các chuyên gia tài chính có trình độ chuyên môn cao, am hiểu thị trường giúp tôi quản lý một cách hiệu quả nhất. Dai-ichi Life Việt Nam là công ty Nhật Bản nên tôi cảm thấy an tâm vì họ có kinh nghiệm lâu năm tại thị trường nước này”.

Sức ép cạnh tranh ngày càng lớn của thị trường bảo hiểm nhân thọ đòi hỏi các công ty bảo hiểm phải luôn đổi mới, sáng tạo sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Trong bối cảnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đang nỗ lực “tự làm mới” mình bằng các sản phẩm mới thiết thực với đời sống, nhu cầu và túi tiền của người dân, chú trọng vào quyền lợi và giá trị cao cho khách hàng.

Xuân Thạch