M.I.K - một trong bốn nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác với Cityneon Holdings Limited công ty hàng đầu Singapore trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất.

Với gần 60 năm kinh nghiệm, việc tham gia đồng hành của Cityneon sẽ nâng tầm cho các dự án của M.I.K hiện tại và tương lai.

{keywords}
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa M.I.K và công ty Cityneon

M.I.K Corporation là một trong những đơn vị hiếm hoi đã và đang phát triển thành công nhiều dự án tầm cỡ quốc tế với đầy đủ các loại hình bất động sản cao cấp. Công ty luôn đồng hành cùng với những đối tác lớn trong và ngoài nước như: hai tập đoàn khách sạn quốc tế Meliá Hotels International và Intercontinental Hotels Group, Công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Jones Lang Laselle, nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới The Ascott Limited, công ty xây dựng Hòa Bình Corporation và giờ đây là Cityneon - công ty dẫn đầu về thiết kế - xây dựng nội thất hàng đầu Singapore. Thế mạnh từ những hợp tác chiến lược đã góp phần tạo nên những đột phá mới trong các dự án mà M.I.K đang đầu tư và phát triển. 

Tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 (một phần của Giải thưởng Bất động sản châu Á do Tạp chí Property Reports tổ chức), M.I.K cũng được vinh dự bình chọn là một trong bốn nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
M.I.K và công ty Cityneon ký kết hợp tác trong lĩnh vực bất động sản

Với sự kiện hợp tác chiến lược toàn diện với M.I.K, Cityneon sẽ đầu tư và hoàn thiện nội thất của các căn hộ Penthouse và khu vực công cộng tại 2 tầng Executive floors của Căn Hộ Hạng Sang Park Premier, đồng thời triển khai nhà mẫu và tiến tới thi công toàn bộ nội thất cho Khu căn hộ dịch vụ siêu sang lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - The Ascott Waterfront Saigon. Đây là hai trong số những dự án bất động sản cao cấp đầy tiềm năng thu hút nhiều sự quan tâm của thị trường.

Ra đời từ năm 1956, mỗi năm Cityneon thực hiện khoảng 1.000 dự án cho khách hàng từ các tập đoàn đa quốc gia đến các cơ quan chính phủ tại hơn 30 nước.

{keywords}
Ông John Lim – CEO tập đoàn M.I.K phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ về việc ký kết với M.I.K Corporation, Ông Ko Chee Wah, Tổng giám đốc của Cityneon Holdings Limited cho biết. “Chúng tôi lạc quan về tiềm năng phát triển bất động sản tại Việt Nam, bởi đây là một thị trường đầy hứa hẹn với sự tăng trưởng kinh tế không ngừng và nhiều chính sách hỗ trợ đầu tư. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao ở lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công khi cùng tham gia trong các dự án bất động sản tầm cỡ quốc tế với M.I.K - tập đoàn bất động sản uy tín nhiều kinh nghiệm với các dự án cao cấp thu hút được sự quan tâm của thị trường.”

Việc ký kết hợp tác chiến lược với Cityneon mở ra nhiều cơ hội mới cho M.I.K và hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản uy tín chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong dịp này, M.I.K cũng tổ chức chương trình tri ân cho hơn 500 khách hàng mua dự án trong thang qua tại khu nghĩ dưỡng The Grand Hồ Tràm, nơi có casino siêu sang và sảnh khách sạn ấn tượng do Cityneon thiết kế và thi công nội thất.

Thu Hằng